Cho một điện tích điểm Q < 0. Véc tơ cường độ điện trường tại một điểm mà nó gây ra có chiều
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
26/08 23:56:40 (Vật lý - Lớp 11) |
8 lượt xem
Cho một điện tích điểm Q < 0. Véc tơ cường độ điện trường tại một điểm mà nó gây ra có chiều
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. hướng về phía nó. 0 % | 0 phiếu |
B. hướng ra xa nó. 0 % | 0 phiếu |
C. phụ thuộc độ lớn của nó. 0 % | 0 phiếu |
D. phụ thuộc vào điện môi xung quanh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặt một điện tích âm vào trong điện trường có vectơ cường độ điện trường E→. Hướng của lực điện tác dụng lên điện tích như thế nào? (Vật lý - Lớp 11)
- Chọn phát biểu đúng khi nói về quan hệ giữa hướng của véc tơ cường độ điện trường và hướng của lực điện. (Vật lý - Lớp 11)
- Chọn hệ thức đúng. (Vật lý - Lớp 11)
- Véc tơ cường độ điện trường tại mỗi điểm có chiều (Vật lý - Lớp 11)
- Cường độ điện trường tại một điểm đặc trưng cho (Vật lý - Lớp 11)
- Tại điểm nào dưới đây không có điện trường? (Vật lý - Lớp 11)
- Điện trường là (Vật lý - Lớp 11)
- Hai quả cầu nhẹ cùng khối lượng được treo gần nhau bằng hai dây cách điện có cùng chiều dài và hai quả cầu không chạm nhau. Tích cho hai quả cầu điện tích cùng dấu nhưng có độ lớn khác nhau thì lực tác dụng làm dây hai treo lệch đi những góc so với ... (Vật lý - Lớp 11)
- Cho 3 quả cầu kim loại tích điện lần lượt tích điện là + 3 C, - 7 C và – 4 C. Khi cho chúng được tiếp xúc với nhau thì điện tích của hệ là (Vật lý - Lớp 11)
- Cho hai quả cầu mang điện tích lần lượt là 10-6 C và -2.10-6 C tiếp xúc nhau rồi tách xa nhau. Sau khi tách ra, mỗi quả cầu sẽ có điện tích (Vật lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)