Cho số phức z = 1+ ( 1+ i) + ( 1+i) 2+ ...+ (1+ i) 26 . Phần thực của số phức z là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 00:02:10 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho số phức
z = 1+ ( 1+ i) + ( 1+i) 2+ ...+ (1+ i) 26 . Phần thực của số phức z là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 213 0 % | 0 phiếu |
B. -1+213 0 % | 0 phiếu |
C. -213 | 1 phiếu (100%) |
D. 1+213 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giá trị của biểu thức S = 1+ i2+ i4+ ...+ i4k là (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa z = 1+ i+ i2+ i3+...+ i2016. Khi đó phần thực và phần ảo của z lần lượt là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm phần thực, phần ảo của số phức z thỏa (z2 – i)(1 - i) = ( 1 + i) 3979 (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn điều kiện: 1+iz¯-1-3i=0. Phần ảo của số phứcw = 1 - iz + z là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1= 3 + i; z2= 2 - i. Tính P = | z1 + z1 z2|. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1= 3 - 2i; z2= -2 + i Tính P = | z1 + z2|. (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z = -3 + 2i. Tính P = |z + 1 – i|. (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn điều kiện 2+iz+1-i1+i=5-i.Môđun của số phức W = 1 + 2z + z2 có giá trị là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z = ( 3 - 2i)(1 + i) 2 . Môđun của w=iz+z¯là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các số phức z thỏa mãnz2+2zz¯+z¯2=8 và z+z¯=2 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)