Phương trình(2 + i) z2+ az + b = 0 có hai nghiệm là 3 + i và 1 - 2i. Khi đó a = ?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 00:02:22 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Phương trình
(2 + i) z2
+ az + b = 0 có hai nghiệm là 3 + i
và 1 - 2i. Khi đó a = ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -9 - 2i. 0 % | 0 phiếu |
B. 15 + 5i. 0 % | 0 phiếu |
C. 9 + 2i. 0 % | 0 phiếu |
D. 15 - 5i. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tập nghiệm trong C của phương trình z3+ z2+ z + 1 = 0 là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong C, phương trình z4+ 4= 0có nghiệm là: (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình z3 = 8có bao nhiêu nghiệm phức với phần ảo âm? (Toán học - Lớp 12)
- Trong C, phương trìnhz4 – 1 = 0có nghiệm là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong C, phương trình z3 + 1= 0 có nghiệm là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong C, nghiệm của phương trình z2 - 2z + 1 - 2i = 0 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong C, phương trình |z| + z = 2 + 4i có nghiệm là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z2 - 6z + 13 = 0. Tính z+6z+i (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2- 4z+ 5= 0. Khi đó phần thực củaz12+z22là: (Toán học - Lớp 12)
- Biết z1 , z2 là hai nghiệm của phương trình 2z2+3z+3=0. Khi đó giá trị củaz12+z22là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)