Tổng hệ số cân bằng (là các số nguyên, tối giản) của các chất trong phản ứng dưới đây là : Fe3O4 + HNO3→Fe(NO3)3 + NO + H2O
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 00:02:48 (Hóa học - Lớp 10) |
7 lượt xem
Tổng hệ số cân bằng (là các số nguyên, tối giản) của các chất trong phản ứng dưới đây là :
Fe3O4 + HNO3
→
Fe(NO3)3 + NO + H2O
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 55 0 % | 0 phiếu |
B. 20 0 % | 0 phiếu |
C. 25 0 % | 0 phiếu |
D. 50 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong hóa học vô cơ, loại phản ứng hoá học nào sau đây luôn luôn là phản ứng oxi hóa-khử ? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phản ứng : CaOH2+Cl2→CaOCl2+H2O2H2S+SO2→3S+2H2O2NO2+2NaOH→NaNO3+NaNO2+H2O4KClO3→t°KCl+3KClO4 Số phản ứng oxi hóa – khử là: (Hóa học - Lớp 10)
- Phản ứng nhiệt phân muối thuộc phản ứng : (Hóa học - Lớp 10)
- Hòa tan Cu2S trong dung dịch HNO3 loãng, nóng, dư, sản phẩm thu được là : (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng: 4HNO3đặcnóng+Cu→CuNO32+2NO2+2H2O Trong phản ứng trên, HNO3 đóng vai trò là : (Hóa học - Lớp 10)
- Trong phản ứng dưới đây, vai trò của HCl là: MnO2+4HCl→MnCl2+Cl2+2H2O (Hóa học - Lớp 10)
- Trong phản ứng nào dưới đây HCl thể hiện tính oxi hoá? (Hóa học - Lớp 10)
- Phản ứng giữa các loại chất nào sau đây luôn luôn là phản ứng oxi hóa – khử ? (Hóa học - Lớp 10)
- Trong phản ứng nào dưới đây cacbon thể hiện đồng thời tính oxi hoá và tính khử? (Hóa học - Lớp 10)
- Phát biểu nào dưới đây không đúng ? (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)