Cho các số x + 2; x + 14; x + 50 theo thứ tự lập thành một cấp số nhân. Khi đó x2 + 2013 bằng:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 00:08:20 (Toán học - Lớp 11) |
30 lượt xem
Cho các số x + 2; x + 14; x + 50
theo thứ tự lập thành một cấp số nhân. Khi đó x2 + 2013 bằng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2019 0 % | 0 phiếu |
B. 2017 0 % | 0 phiếu |
C. 2017 0 % | 0 phiếu |
D. 2020 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho dãy số thỏa mãn u1 = 5; un+1 = 3un+ 4/3. Giá trị nhỏ nhất của n để u1 + u2 + … + un > 5100 - 2/3n là (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số (un) thỏa mãn ln2u6 – lnu8 = ln u4 – 1 và un+1 = un.e với mọi n ≥ 1 Tìm u1 (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số (un) thỏa mãn log u1+-2+log u1-2 log u8=2 log u10 và un+1 = 10un, ∀ n ∈ R* Khi đó u2018bằng (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số xác định bởiu1=1un+1=2un+5Tính số hạng thứ 2018 của dãy. (Toán học - Lớp 11)
- Tìm m để phương trình x3 + 2x2 + (m + 1)x + 2(m + 1) = 0 có ba nghiệm lập thành cấp số nhân. (Toán học - Lớp 11)
- Cho CSN (un) thỏa:u1+u2+u3+u4+u5=11u1+u5=8211Trên khoảng (1/2; 1) có bao nhiêu số hạng của cấp số. (Toán học - Lớp 11)
- Cho CSN (un) thỏa:.u1+u2+u3+u4+u5=11u1+u5=8211Tính tổng S2011 (Toán học - Lớp 11)
- Cho CSN (un) thỏa:u1+u2+u3+u4+u5=11u1+u5=8211Tìm công bội và số hạng tổng quát của cấp số (Toán học - Lớp 11)
- Phương trình x4 – 2(m + 1)x2 + 2m + 1 = 0 (1) có bốn nghiệm phân biệt lập thành cấp số cộng. (Toán học - Lớp 11)
- Xác định m để: Phương trình x3 – 3x2 – 9x + m = 0 có ba nghiệm phân biệt lập thành cấp số cộng. (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)