Cho dãy số thỏa mãn u1 = 5; un+1 = 3un+ 4/3. Giá trị nhỏ nhất của n để u1 + u2 + … + un > 5100 - 2/3n là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 00:08:20 (Toán học - Lớp 11) |
50 lượt xem
Cho dãy số thỏa mãn u1 = 5; un+1 = 3un+ 4/3. Giá trị nhỏ nhất của n để u1 + u2 + … + un > 5100 - 2/3n là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 141 0 % | 0 phiếu |
B. 142 0 % | 0 phiếu |
C. 145 20 % | 1 phiếu |
D. 146 80 % | 4 phiếu |
Tổng cộng: | 5 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho dãy số (un) thỏa mãn ln2u6 – lnu8 = ln u4 – 1 và un+1 = un.e với mọi n ≥ 1 Tìm u1 (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số (un) thỏa mãn log u1+-2+log u1-2 log u8=2 log u10 và un+1 = 10un, ∀ n ∈ R* Khi đó u2018bằng (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số xác định bởiu1=1un+1=2un+5Tính số hạng thứ 2018 của dãy. (Toán học - Lớp 11)
- Tìm m để phương trình x3 + 2x2 + (m + 1)x + 2(m + 1) = 0 có ba nghiệm lập thành cấp số nhân. (Toán học - Lớp 11)
- Cho CSN (un) thỏa:u1+u2+u3+u4+u5=11u1+u5=8211Trên khoảng (1/2; 1) có bao nhiêu số hạng của cấp số. (Toán học - Lớp 11)
- Cho CSN (un) thỏa:.u1+u2+u3+u4+u5=11u1+u5=8211Tính tổng S2011 (Toán học - Lớp 11)
- Cho CSN (un) thỏa:u1+u2+u3+u4+u5=11u1+u5=8211Tìm công bội và số hạng tổng quát của cấp số (Toán học - Lớp 11)
- Phương trình x4 – 2(m + 1)x2 + 2m + 1 = 0 (1) có bốn nghiệm phân biệt lập thành cấp số cộng. (Toán học - Lớp 11)
- Xác định m để: Phương trình x3 – 3x2 – 9x + m = 0 có ba nghiệm phân biệt lập thành cấp số cộng. (Toán học - Lớp 11)
- Cho bốn số nguyên dương, trong đó ba số đầu lập thành một cấp số cộng, ba số sau lập thành cấp số nhân. Biết tổng số hạng đầu và cuối là 37, tổng hai số hạng giữa là 36, tìm bốn số đó. (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)