Ứng dụng nào sau đây không phải của Clo?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 05:47:31 (Hóa học - Lớp 10) |
11 lượt xem
Ứng dụng nào sau đây không phải của Clo?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khử trùng nước sinh hoạt 0 % | 0 phiếu |
B. Tinh chế dầu mỏ 0 % | 0 phiếu |
C. Tẩy trắng vải, sợi, giấy 0 % | 0 phiếu |
D. Sản xuất clorua vôi, kali clorat 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Việc ngưng sử dụng freon trong tủ lạnh và máy lạnh là do nguyên nhân nào sau đây (Hóa học - Lớp 10)
- Bệnh fuorosis (Bệnh chết răng) gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho dân cư Ninh Hòa là do nguyên nhân nào sau đây? (Hóa học - Lớp 10)
- Chỉ ra phát biểu sai : (Hóa học - Lớp 10)
- Cho m gam một đơn chất halogen (X2) tác dụng hết với magie thì thu được 9,5 gam muối. Mặt khác cho m gam X2tác dụng hết với nhôm thì thu được 8,9 gam muối. Đơn chất halogen X2là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phản ứng sau: 1. A + HCl → MnCl2 + B↑ +H2O 2. B + C → nước gia-ven 3. C + HCl → D + H2O 4. D + H2O → C + B↑+ E↑ Chất Khí E là chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho sơ đồ chuyển hoá:Fe→+X Y → Fe(OH)3 (mỗi mũi tên ứng với một phản ứng). Hai chất X, Y lần lượt là: (Hóa học - Lớp 10)
- Để chứng minh Cl2 vừa có tính khử vừa có tính oxi hóa, người ta cho Cl2 tác dụng với (Hóa học - Lớp 10)
- Có các nhận xét sau về clo và hợp chất của clo 1. Nước Gia-ven có khả năng tẩy mầu và sát khuẩn. 2. Cho giấy quì tím vào dung dịch nước clo thì quì tím chuyển màu đỏ sau đó lại mất mầu. 3. Trong phản ứng của HCl với MnO2 thì HCl đóng vai ... (Hóa học - Lớp 10)
- Đốt 3,36 gam kim loại M trong khí quyển clo thì thu được 9,75 gam muối clorua. Kim loại M là (Hóa học - Lớp 10)
- Phản ứng nào sau đây chứng tỏ HCl có tính khử? (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)