Parabol (P) có phương trình y= -x2 đi qua A và B có hoành độ lần lượt là3 và -3.Cho O là gốc tọa độ. Khi đó:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 05:47:58 (Toán học - Lớp 10) |
4 lượt xem
Parabol (P) có phương trình y= -x2 đi qua A và B có hoành độ lần lượt là
3 và -3
.Cho O là gốc tọa độ. Khi đó:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tam giác AOB là tam giác nhọn 0 % | 0 phiếu |
B. Tam giácAOBlà tam giác đều. 0 % | 0 phiếu |
C. Tam giácAOBlà tam giác vuông. 0 % | 0 phiếu |
D. Tam giácAOBlà tam giác có một 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y= x2- 6x+8 và đường thẳng y= m. Khẳng định nào đúng. (Toán học - Lớp 10)
- Cho hàm số y=f(x) = ax2+ bx+c. Biểu thức f(x+ 3) -3f( x+ 2) +3f( x+ 1) có giá trị bằng. (Toán học - Lớp 10)
- Xác định parabol (P) ; y= ax2+bx+ c biết (P) đi qua M(4;3) cắt Ox tại N(3;0)và Psao cho ∆ INPcó diện tích bằng 1 biết hoành độ điểm P nhỏ hơn 3. (Toán học - Lớp 10)
- Xác định parabol (P) ; y= ax2+bx+ c biết: Hàm số y= ax2+bx+ c có giá trị nhỏ nhất bằng 3/4 khi x=1/2và nhận giá trị bằng khi x=1. (Toán học - Lớp 10)
- Xác định parabol (P) ; y= ax2+bx+ c biết: c là số nguyên tố chẵn và (P) đi qua B( 3; -4) và có trục đối xứng làx=-32 (Toán học - Lớp 10)
- Cho parabol (P) ; y= ax2+bx+ c biết: (P) đi qua A(2;3) có đỉnh I( 1;2) . Hỏi a+ b+c bằng bao nhiêu. (Toán học - Lớp 10)
- Tìm tích của giá trị nhỏ nhất và lớn nhất của các hàm số đó trên [ -2;2] y=x2+4x+4-x+1 (Toán học - Lớp 10)
- Tìm giá trị nhỏ nhất và lớn nhất của các hàm số đó trên [ -2; 2]y=x2+x2-2x+1 (Toán học - Lớp 10)
- Cho đồ thị:(C):y=3x-2-2x-6 Tìm giá trị lớn nhất và nhỏ nhất của hàm số với -3≤ x≤ 4 (Toán học - Lớp 10)
- Cho đường thẳng d:(9m2-4) x+(n2-9) y=(n-3 )(3m+2). Với giá trị nào của m và n thì phương trình đã cho là đường thẳng song song với trục Ox? (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)