Parabol (P) có phương trình y= -x2 đi qua A và B có hoành độ lần lượt là3 và -3.Cho O là gốc tọa độ. Khi đó:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 05:47:58 (Toán học - Lớp 10) |
7 lượt xem
Parabol (P) có phương trình y= -x2 đi qua A và B có hoành độ lần lượt là
3 và -3
.Cho O là gốc tọa độ. Khi đó:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tam giác AOB là tam giác nhọn 0 % | 0 phiếu |
B. Tam giácAOBlà tam giác đều. 0 % | 0 phiếu |
C. Tam giácAOBlà tam giác vuông. 0 % | 0 phiếu |
D. Tam giácAOBlà tam giác có một 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y= x2- 6x+8 và đường thẳng y= m. Khẳng định nào đúng. (Toán học - Lớp 10)
- Cho hàm số y=f(x) = ax2+ bx+c. Biểu thức f(x+ 3) -3f( x+ 2) +3f( x+ 1) có giá trị bằng. (Toán học - Lớp 10)
- Xác định parabol (P) ; y= ax2+bx+ c biết (P) đi qua M(4;3) cắt Ox tại N(3;0)và Psao cho ∆ INPcó diện tích bằng 1 biết hoành độ điểm P nhỏ hơn 3. (Toán học - Lớp 10)
- Xác định parabol (P) ; y= ax2+bx+ c biết: Hàm số y= ax2+bx+ c có giá trị nhỏ nhất bằng 3/4 khi x=1/2và nhận giá trị bằng khi x=1. (Toán học - Lớp 10)
- Xác định parabol (P) ; y= ax2+bx+ c biết: c là số nguyên tố chẵn và (P) đi qua B( 3; -4) và có trục đối xứng làx=-32 (Toán học - Lớp 10)
- Cho parabol (P) ; y= ax2+bx+ c biết: (P) đi qua A(2;3) có đỉnh I( 1;2) . Hỏi a+ b+c bằng bao nhiêu. (Toán học - Lớp 10)
- Tìm tích của giá trị nhỏ nhất và lớn nhất của các hàm số đó trên [ -2;2] y=x2+4x+4-x+1 (Toán học - Lớp 10)
- Tìm giá trị nhỏ nhất và lớn nhất của các hàm số đó trên [ -2; 2]y=x2+x2-2x+1 (Toán học - Lớp 10)
- Cho đồ thị:(C):y=3x-2-2x-6 Tìm giá trị lớn nhất và nhỏ nhất của hàm số với -3≤ x≤ 4 (Toán học - Lớp 10)
- Cho đường thẳng d:(9m2-4) x+(n2-9) y=(n-3 )(3m+2). Với giá trị nào của m và n thì phương trình đã cho là đường thẳng song song với trục Ox? (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hoàn thành câu ca dao sau: Anh em một mẹ máu đào, như cành cây đó dính vào...? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: Mũi Cà Mau Mũi Cà Mau: mầm đất tươi non Mấy trăm đời lấn luôn ra biển; Phù sa vạn dặm tới đây tuôn, Đứng lại; và chân người bước đến. Tổ quốc tôi như một con tàu, Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau. Những ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Lòng nhân ái không phải tự sinh ra con người đã có. Lòng nhân ái là một trong những phẩm chất hàng đầu, là văn hóa của mỗi một con người. Lòng nhân ái có được là do sự góp ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: VĂN HAY Một thầy đồ đang ngồi cặm cụi viết bài. Bà vợ đến bên cạnh nói: - Ông lấy giấy khổ to mà viết có hơn không? Thầy đồ lấy làm đắc chí, cho là vợ khen tài văn chương của mình, ý văn dồi dào giấy ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Mò có vai trò (Tổng hợp - Đại học)
- Mò truyền bệnh (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các giai đoạn sau, giai đoạn nào thì mò hút máu (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có khả năng gây (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có khả năng truyền bệnh (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có vai trò (Tổng hợp - Đại học)