Điều tra về số học sinh của khối lớp 10, ta được mẫu số liệu sau. 39 39 40 40 40 40 41 41 41 42 42 43 44 44 44 44 45 45 Số trung vị là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 05:49:33 (Toán học - Lớp 10) |
12 lượt xem
Điều tra về số học sinh của khối lớp 10, ta được mẫu số liệu sau.
39
39
40
40
40
40
41
41
41
42
42
43
44
44
44
44
45
45
Số trung vị là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 41 0 % | 0 phiếu |
B. 41,5 0 % | 0 phiếu |
C. 42 0 % | 0 phiếu |
D. số khác 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho bảng số liệu. Tính độ lệch chuẩn (Toán học - Lớp 10)
- Cho bảng số liệu. Tính số trung bình là: (Toán học - Lớp 10)
- Điều tra về chiều cao của 100 học sinh khối lớp 10, ta có kết quả sau: Giá trị đại diện của nhóm thứ 4 là: (Toán học - Lớp 10)
- Chiều cao của 45 cây hoa hồng (tính bằng cm) được ghi lại như sau: (lập bảng ghép lớp):[98; 103); [103; 108); [108; 113); [113; 118); [118; 123); [123; 128); [128; 133); [133; 138); [138; 143); [143; 148].Phương sai là: (Toán học - Lớp 10)
- Chiều cao của 45 cây hoa hồng (tính bằng cm) được ghi lại như sau: (lập bảng ghép lớp): [98; 103); [103; 108); [108; 113); [113; 118); [118; 123); [123; 128); [128; 133); [133; 138); [138; 143); [143; 148]. Số trung bình cộng: (Toán học - Lớp 10)
- Cho bảng phân bố tần số- tần suất ghép lớp khi đo chiều cao (cm) của 40 học sinh nam tại một trường THPT: Chiều cao trung bình là: (Toán học - Lớp 10)
- Có 100 học sinh tham dự kì thi học sinh giỏi cấp quốc gia môn toán (thang điểm 20). Kết quả như sau: Phương sai là: (Toán học - Lớp 10)
- Có 100 học sinh tham dự kì thi học sinh giỏi cấp thành phố môn Anh (thang điểm 20). Kết quả như sau: Số trung vị là: (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)