Cho biểu thức: A = sin2(a + b) – sin2a - sin2b. Đưa biểu thức trên về dạng tích:
![]() | Đặng Bảo Trâm | Chat Online |
27/08/2024 05:50:32 (Toán học - Lớp 10) |
10 lượt xem
Cho biểu thức:
A = sin2(a + b) – sin2a - sin2b. Đưa biểu thức trên về dạng tích:

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. A = 2cosa. sinb.sin( a + b) 0 % | 0 phiếu |
B. A = 2.sina.cosb.cos(a + b) 0 % | 0 phiếu |
C. A = 2cosa.cosb.cos(a + b) 0 % | 0 phiếu |
D. A = 2sina.sinb.cos( a + b) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Rút gọn biểu thức A = sin 2a.tan2a + 4sin2a - tan2a + 3cos2a (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC có góc A tù. Cho các biểu thức sau: (1) M = sin A + sin B + sin C (2) N = cosA. cosB. cosC (3) P =cos A2.sin B2.cot C2 (4) Q = cotA.tan B.tan C Số các biểu thức mang giá trị dương là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho góc α thỏa mãn cos a = 3/5 vàπ4<α<π2. Tính (Toán học - Lớp 10)
- Cho 3sin4 α – cos4 α = 1/2. Tính A= 2sin4α – cos4 α. (Toán học - Lớp 10)
- Cho sin α = 3/5 và 900 < α < 1800. Tính giá trị của biểu thức (Toán học - Lớp 10)
- Hệ thức nào sai trong bốn hệ thức sau: (Toán học - Lớp 10)
- Rút gọn biểu thức C = 2( sin4x + cos4x + sin2x.cos2x) 2 - ( sin8x + cos8x) có giá trị không đổi và bằng (Toán học - Lớp 10)
- Giá trị của biểu thức bằng : (Toán học - Lớp 10)
- Cho x và y là các góc nhọn, cotx = 3/4, cot y = 1/7. Tổng 2 góc đó là: (Toán học - Lớp 10)
- Tính bằng : (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nếu đường thẳng và mặt phẳng không có điểm chung thì chúng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong chuỗi phản ứng prton-proton trong lòng Mặt Trời có hai phản ứng riêng biệt trong đó 4 hạt nhân hydro cuối cùng có thể dẫn đến 1 hạt nhân Heli. Trong chuỗi phản ứng này, phản ứng 21D+11H→32He+γtạo ra bức xạ điện từ gamma. ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một đồng vị phóng xạ có chu kì bán rã là 12,7 giờ. Sau 38,1 giờ, độ phóng xạ của đồng vị này giảm bao nhiêu phần trăm so với lúc ban đầu? (Vật lý - Lớp 12)
- Phản ứng hạt nhân nào sau đây là phản ứng phân hạch? (Vật lý - Lớp 12)
- Nhận xét nào sai về ứng dụng của vật lý hạt nhân? (Vật lý - Lớp 12)
- Hạt nhân 2311Na có hiệu số giữa số hạt proton và số hạt neutron là (Vật lý - Lớp 12)
- Một khung dây hình vuông có diện tích tích 1m2 di chuyển thẳng đều với tốc độ 10m/s vào trong một vùng từ trường đều được giới hạn như hình vẽ. Biết cảm ứng từ có độ lớn 0,1T, khung dây có điện trở . Cướng độ dòng điện qua khung dây có độ ... (Vật lý - Lớp 12)
- Cho dòng điện có cường độ I di chuyển từ trái qua phải trong một vùng không gian có từ trường đều thay đổi. Gọi F1 là độ lớn lực tác dụng lên dòng điện khi dòng điện vừa đi vào trong vùng từ trường và F2 là độ lớn lực từ tác ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một khung dây dẫn có diện tích S = 50 cm2 gồm 250 vòng dây quay đều với tốc độ 3000 vòng/phút trong một từ trường đều có véc tơ cảm ứng từ vuông góc với trục quay của khung và có độ lớn B = 0,02 (T). Suất điện động cực đại gửi qua khung có ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một khung dây kín (C) chuyển động trong một vùng có cảm ứng từ →B như hình vẽ. Dòng điện cảm ứng xuất hiện trong khung dây có chiều ngược chiều kim đồng hồ khi khung dây chuyển động theo hướng (Vật lý - Lớp 12)