Viết phương trình chính tắc của đường thẳng D đi qua M( -2; -1) và nhận vectơ u→(1; 2)làm vectơ chỉ phương.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 05:52:51 (Toán học - Lớp 10) |
11 lượt xem
Viết phương trình chính tắc của đường thẳng D đi qua M( -2; -1) và nhận vectơ u→(1; 2)
làm vectơ chỉ phương.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2x- y+ 3= 0 0 % | 0 phiếu |
B. x+21 = y+12 0 % | 0 phiếu |
C. x=-2 + 1ty =-1+2t 0 % | 0 phiếu |
D. x-1-2=y-2-1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm m để (∆1): 3mx + 2y + 6= 0 và ( ∆2): ( m2+ 2) x+ 2my-6= 0 song song nhau: (Toán học - Lớp 10)
- Với giá trị nào của m hai đường thẳng sau đây song song?(d1) : 2x+ (m2+1) y – 3= 0 và (d2) : x+ my -100= 0 (Toán học - Lớp 10)
- Phương trình nào sau đây là phương trình tổng quát của đường thẳng d : x =15 y = 6 + 7t (Toán học - Lớp 10)
- Viết phương trình tham số của đường thẳng D đi qua M(2; 8) và nhận vectơ n→(1; 2) làm vectơ pháp tuyến. (Toán học - Lớp 10)
- Đường thẳng đi qua A( 0; -2)nhận n→=(1;-2) làm véc tơ pháp tuyến có phương trình là: (Toán học - Lớp 10)
- Đường thẳng d có một vectơ pháp tuyến là n→( - 4; 0). Trong các vectơ sau, vectơ nào là một vectơ chỉ phương của d? (Toán học - Lớp 10)
- Đường thẳng d có một vectơ chỉ phương là u→ (1 ;3). Trong các vectơ sau, vectơ nào là một vectơ pháp tuyến của d? (Toán học - Lớp 10)
- Vectơ chỉ phương và vectơ pháp tuyến của một đường thẳng: (Toán học - Lớp 10)
- Cho đường thẳng (d) có phương trình tổng quát: 2x+ 6y - 8=0. Vectơ nào sau đây là vectơ chỉ phương của đường thẳng (d) . (Toán học - Lớp 10)
- Vectơ nào dưới đây là một vectơ chỉ phương của đường thẳng x=-1+6ty=-3là: (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)