Với giá trị nào của m hai đường thẳng sau đây vuông góc nhau ? ∆1: mx+ y-19 = 0 và ∆2: (m-1) x+ (m+1) y-20 = 0
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 05:52:55 (Toán học - Lớp 10) |
15 lượt xem
Với giá trị nào của m hai đường thẳng sau đây vuông góc nhau ?
∆1
: mx+ y-19 = 0 và ∆2
: (m-1) x+ (m+1) y-20 = 0
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mọi m. 0 % | 0 phiếu |
B. m= 1 0 % | 0 phiếu |
C. Không có m. 0 % | 0 phiếu |
D. m= -1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khoảng cách từ điểm M( 2;0) đến đường thẳng x=1 + 3ty=2 + 4t là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho d: x=2+3ty=5-4t(t∈ℝ).Điểm nào sau đây không thuộc d? (Toán học - Lớp 10)
- Cho đường thẳng d qua điểm M(1;3) và có vectơ chỉ phươnga→=1;-2Phương trình nào sau đây không phải là phương trình của d? (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC có A( -1; 3) ; B( -2; 0) và C( 5;1). Trực tâm H của tam giác ABC có toạ độ là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho ba điểm di động A( 1-2m; 4m) ; B( 2m; 1-m) và C( 3m-1; 0). Gọi G là trọng tâm tam giác ABC thì G nằm trên đường thẳng nào sau đây: (Toán học - Lớp 10)
- Tìm điểm M nằm trênđường thẳng d: 2x+ y- 1= 0 mà khoảng cách đếnd’: 3x+ 4y -10= 0 bằng 2? (Toán học - Lớp 10)
- Hai đường thẳng d1: mx + y =m+ 1 và d2: x+ my= 2 song song khi và chỉ khi: (Toán học - Lớp 10)
- Hai đường thẳng d1: mx + y =m+ 1 và d2: x+ my= 2 cắt nhau khi và chỉ khi: (Toán học - Lớp 10)
- Gọi H là trực tâm tam giác ABC; phương trình của các cạnh và đường cao tam giác là: AB: 7x – y+ 4= 0 và BH: 2x+ y- 4= 0; AH: x - y -2= 0 Phương trình đường cao CH của tam giác ABC là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho ba điểm A( -4; 1) ; B( 2; -7) và C( 5; -6) và đường thẳng d: 3x+ y+ 11=0 .Quan hệ giữa d và tam giác ABC là: (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)