Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Thả một viên Fe vào dung dịch HCl. (2) Thả một viên Fe vào dung dịch Cu(NO3)2. (3) Thả một viên Fe vào dung dịch FeCl3. (4) Nối một dây Ni với một dây Fe rồi để trong không khí ẩm. (5) Đốt một dây Fe trong bình kín chứa đầy khí O2. (6) Thả một viên Fe vào dung dịch chứa đồng thời CuSO4 và H2SO4 loãng. Trong các thí nghiệm trên thì thí nghiệm mà Fe không bị ăn mòn điện hóa học là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 05:54:01 (Hóa học - Lớp 12) |
16 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau:
(1) Thả một viên Fe vào dung dịch HCl.
(2) Thả một viên Fe vào dung dịch Cu(NO3)2.
(3) Thả một viên Fe vào dung dịch FeCl3.
(4) Nối một dây Ni với một dây Fe rồi để trong không khí ẩm.
(5) Đốt một dây Fe trong bình kín chứa đầy khí O2.
(6) Thả một viên Fe vào dung dịch chứa đồng thời CuSO4 và H2SO4 loãng.
Trong các thí nghiệm trên thì thí nghiệm mà Fe không bị ăn mòn điện hóa học là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (2), (3), (4), (6) 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (3), (4), (5) | 1 phiếu (100%) |
C. (2), (4), (6) 0 % | 0 phiếu |
D. (1), (3), (5) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
80 câu trắc nghiệm Đại cương về kim loại cơ bản
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Thả một viên Fe vào dung dịch HCl.,(2) Thả một viên Fe vào dung dịch Cu(NO3)2.,(3) Thả một viên Fe vào dung dịch FeCl3.,(4) Nối một dây Ni với một dây Fe rồi để trong không khí ẩm.,(5) Đốt một dây Fe trong bình kín chứa đầy khí O2.,(6) Thả một viên Fe vào dung dịch chứa đồng thời CuSO4 và H2SO4 loãng.,Trong các thí nghiệm trên thì thí nghiệm mà Fe không bị ăn mòn điện hóa học là
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Thả một viên Fe vào dung dịch HCl.,(2) Thả một viên Fe vào dung dịch Cu(NO3)2.,(3) Thả một viên Fe vào dung dịch FeCl3.,(4) Nối một dây Ni với một dây Fe rồi để trong không khí ẩm.,(5) Đốt một dây Fe trong bình kín chứa đầy khí O2.,(6) Thả một viên Fe vào dung dịch chứa đồng thời CuSO4 và H2SO4 loãng.,Trong các thí nghiệm trên thì thí nghiệm mà Fe không bị ăn mòn điện hóa học là
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành các thí nghiệm sau: - Ngâm một lá đồng trong dung dịch AgNO3. - Ngâm một lá kẽm trong dung dịch HCl loãng. - Ngâm một lá nhôm trong dung dịch NaOH. - Ngâm ngập một đinh sắt được quấn một đoạn dây đồng trong dung dịch NaCl. - Để ... (Hóa học - Lớp 12)
- Khi vật bằng gang, thép bị ăn mòn điện hóa trong không khí ẩm, nhận định nào sau đây là nhận định đúng: (Hóa học - Lớp 12)
- Trường hợp nào sau đây kim loại bị ăn mòn điện hoá học? (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: a. Cho lá Zn vào dung dịch gồm CuSO4 và H2SO4 loãng; b. Đốt dây Cu trong bình đựng khí O2; c. Cho lá Cu vào dung dịch Fe(NO3)2; d. Cho lá Fe vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào dưới đây không đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho lá Fe vào dung dịch gồm CuSO4 và H2SO4 loãng; (b)Đốt dây Fe trong bình đựng khí O2; (c) Cho lá Cu vào dung dịch gồm Fe(NO3)3 và HNO3; ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trường hợp nào dưới đây, kim loại không bị ăn mòn điện hóa? (Hóa học - Lớp 12)
- Có 4 dung dịch riêng biệt: CuSO4, ZnCl2, FeCl3, AgNO3. Nhúng vào mỗi dung dịch một thanh Ni. Số trường hợp xuất hiện ăn mòn điện hoá là (Hóa học - Lớp 12)
- Biết rằng ion Pb2+ trong dung dịch oxi hóa được Sn. Khi nhúng hai thanh kim loại Pb và Sn được nối với nhau bằng dây dẫn điện vào một dung dịch chất điện li thì (Hóa học - Lớp 12)
- Điện phân dung dịch CuCl2, điện cực trơ bằng dòng điện 5A trong 45 phút 20 giây. Tính khối lượng kim loại sinh ra ở Catot . (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)