Mắt một người có thể nhìn rõ từ 10cm ¸ 50cm.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 05:54:32 (Vật lý - Lớp 11) |
18 lượt xem
Mắt một người có thể nhìn rõ từ 10cm ¸ 50cm.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Người này mắc tật cận thị vì khi đọc sách phải để sách cách mắt 10cm. 0 % | 0 phiếu |
B. Người này mắc tật cận thị, khi mắt không điều tiết không nhìn rõ vật ở xa mắt quá 50cm. 0 % | 0 phiếu |
C. Người này mắc tật viễn thị vì khi đọc sách phải để sách cách mắt 50cm xa hơn người mắt tốt (25cm). 0 % | 0 phiếu |
D. Khi đeo kính chữa tật, mắt người này sẽ có khoảng nhìn rõ từ 25cm¸¥. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm phát biểu sai về việc đeo kính chữa tật viễn thị. (Vật lý - Lớp 11)
- Tìm phát biểu sai về việc đeo kính chữa tật cận thị. (Vật lý - Lớp 11)
- Khi mắt nhìn vật ở vị trí điểm cực cận thì. (Vật lý - Lớp 11)
- Năng suất phân li của mắt là. (Vật lý - Lớp 11)
- Theo định nghĩa, mắt viễn thị là mắt. (Vật lý - Lớp 11)
- Để mắt có thể nhìn rõ vật ở các khoảng cách khác nhau thì. (Vật lý - Lớp 11)
- Để mắt lão có thể nhìn rõ được vật ở gần như mắt thường, người ta phải đeo loại kính sao cho khi vật ở cách mắt 25cm thì. (Vật lý - Lớp 11)
- Để mắt viễn có thể nhìn rõ được vật ở gần như mắt thường, thì phải đeo loại kính sao cho khi vật ở cách mắt 25cm thì. (Vật lý - Lớp 11)
- Muốn nhìn rõ vật thì. (Vật lý - Lớp 11)
- Khi chiếu phim, để người xem có cảm giác quá trình đang xem diễn ra liên tục, thì ta nhất thiết phải chiếu các cảnh cách nhau một khoảng thời gian là. (Vật lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)