Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hệ bất phương trình3(x-6) <-35x +m2>7có nghiệm.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 05:54:59 (Toán học - Lớp 10) |
23 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hệ bất phương trình
3(x-6) <-35x +m2>7
có nghiệm.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m> -11 0 % | 0 phiếu |
B. m ≥ -11 0 % | 0 phiếu |
C. m < -11 0 % | 0 phiếu |
D. m ≤ -11 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hệ bất phương trình(x+3)(4-x) >0x
(Toán học - Lớp 10) - Cho hệ bất phương trìnhmx +2m >02x +35>1-3x5Xét các mệnh đề sau:(I) Khi m< 0 thì hệ bất phương trình đã cho vô nghiệm.(II) Khi m= 0 thì hệ bất phương trình đã cho có tập nghiệm là R(III) Khi m≥ 0 thì hệ bất phương trình đã cho có tập nghiệm là (IV) ... (Toán học - Lớp 10)
- Điều kiện của m để bất phương trình ( 2m+1) x+ m-5≥ 0 nghiệm đúng với mọi x thỏa mãn 0< x< 1 : (Toán học - Lớp 10)
- Bất phương trìnhx2 - 5x +4x2 -4≥1có nghiệm là (Toán học - Lớp 10)
- Bất phương trìnhx2 -3x +1x2 +x +1<3có nghiệm là (Toán học - Lớp 10)
- Bất phương trình|x+2| -|x-1| < x - 32có nghiệm là (Toán học - Lớp 10)
- Giải bất phương trìnhx+1+x-4>7Giá trị nghiệm nguyên dương nhỏ nhất của x thoả mãn bất phương trình là (Toán học - Lớp 10)
- Cho hệ bất phương trìnhx-7≤0mx≥m+1Xét các mệnh đề sau :(1) : Với m< 0 , hệ luôn có nghiệm.(2) : Với 0≤m < 1/6 hệ vô nghiệm.(3) : Với m = 1/6 hệ có nghiệm duy nhất.Mệnh đề nào đúng? (Toán học - Lớp 10)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hệ bất phương trình3(x-6) <-35x+m2>7có nghiệm. (Toán học - Lớp 10)
- Hệ bất phương trình(x+3)(4-x) >0x
(Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)