Với a, b là hai số thực dương bất kì. Số điểm cực trị của hàm số y = x3 + ax2 – bx + 1 là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 05:55:11 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Với a, b là hai số thực dương bất kì. Số điểm cực trị của hàm số y = x3 + ax2 – bx + 1 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 0 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Số giao điểm của đường cong y = x3 – 2x2 + 2x + 1 và đường thẳng y = 1 - x là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=12x4-x3-6x2+7 có đồ thị (C). Số giá trị nguyên của tham số m để có ba tiếp tuyến của(C) song song với đường thẳng d: y = mx là (Toán học - Lớp 12)
- Hình chóp tứ giác đều có bao nhiêu mặt phẳng đối xứng? (Toán học - Lớp 12)
- Thể tích của khối hộp chữ nhật ABCD.A’B’C’D’ có AB = AD = 2, AA’ = 3 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x+2x+1 có đồ thị (C). Phương trình tiếp tuyến của đồ thị hàm số tại giao điểm của đồ thị (C) với trục tung là (Toán học - Lớp 12)
- Trong một hình đa diện, mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có bảng biến thiên như sau Hàm số y = f(x) nghịch biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x33-2x2+3x+23. Tọa độ điểm cực tiểu của đồ thị hàm số là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm phương trình đường tiệm cận đứng và đường tiệm cận ngang của đồ thị hàm số y=2x-12-x (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=2x+3x+1có bao nhiêu điểm cực trị. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)