Cho hàm số y = f(x) có bảng biến thiên như sau: (I): Tập xác định của f(x): R \ {1} (II): Hàm số f(x) có đúng 1 điểm cực trị (III): min f(x) = -2 (IV): A(-1; 3) là điểm cực đại của đồ thị hàm số Trong các phát biểu trên, có bao nhiêu phát biểu đúng?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 05:55:16 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho hàm số y = f(x) có bảng biến thiên như sau:
(I): Tập xác định của f(x): R \ {1}
(II): Hàm số f(x) có đúng 1 điểm cực trị
(III): min f(x) = -2
(IV): A(-1; 3) là điểm cực đại của đồ thị hàm số
Trong các phát biểu trên, có bao nhiêu phát biểu đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 1 0 % | 0 phiếu |
D. 0 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bộ đề thi thử Đại học môn Toán mới nhất cực hay có lời giải
Tags: Cho hàm số y = f(x) có bảng biến thiên như sau:,(I): Tập xác định của f(x): R \ {1},(II): Hàm số f(x) có đúng 1 điểm cực trị,(III): min f(x) = -2,(IV): A(-1; 3) là điểm cực đại của đồ thị hàm số,Trong các phát biểu trên. có bao nhiêu phát biểu đúng?
Tags: Cho hàm số y = f(x) có bảng biến thiên như sau:,(I): Tập xác định của f(x): R \ {1},(II): Hàm số f(x) có đúng 1 điểm cực trị,(III): min f(x) = -2,(IV): A(-1; 3) là điểm cực đại của đồ thị hàm số,Trong các phát biểu trên. có bao nhiêu phát biểu đúng?
Trắc nghiệm liên quan
- Cho phương trình 2016x2-1+x2-1.2017x=1(1). Khẳng định nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Một khối lập phương có thể tích 22. Khi đó thể tích khối cầu ngoại tiếp hình lập phương đó bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Cho đồ thị hàm số y = ax và y = logbx như hình vẽ: Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M, m lần lượt là GTLN, GTNN của hàm số f(x) = (x2 – 3)ex trên đoạn [0; 2]. Giá trị biểu thức A = (m2 – 4M)2016 bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Cho ΔABC vuông tại A có AB=3loga8,AC=5log2536.Biết độ dài BC = 10 thì giá trị a bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Biết phương trình x3 – 3x + m = 0 có ba nghiệm phân biệt. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=13x3+2x2+m+1x+5. Tìm điều kiện của m để hàm số luôn đồng biến trên R. (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp S.ABCD có đáy là hình bình hành. (P) là mặt phẳng chứa AB, cắt SC, SD tại M, N sao cho SM = 1/3. SC. Gọi V1, V2 lần lượt là thể tích khối chóp S.ABMN và khối đa diện ABCDNM. Khi đó tỉ số V1/ ... (Toán học - Lớp 12)
- Giới hạn limx→0e2x-1x+4-2bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Biết phương trình 2log3(x – 2) + log3( x – 4)2 = 0 có hai nghiệm x1, x2. Khi đó (x1 – x2)2 bằng: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)