The student was very bright. He could solve all the math problems.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 08:43:24 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
8 lượt xem
The student was very bright. He could solve all the math problems.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. He was such bright student that he could solve all the math problems. 0 % | 0 phiếu |
B. The student was very bright that he could solve all the math problems. 0 % | 0 phiếu |
C. He was so bright a student that he could solve all the math problems. 0 % | 0 phiếu |
D. Such bright was the student that he could solve all the math problems. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Refusal to give a breath sample to the police could lead to your arrest. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Some kinds of fish live in fresh water. Others live in sea water. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The plants may develop differently. The plants live on that island. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- “You’d better think carefully before applying for that job.” She said to me. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- My mother is very busy at work but she takes good care of her children. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The USA is a country of high youth unemployment. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The buses began to pull out. Most of them were full passengers. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The student works part-time at a bid restaurant. He also paints pictures to earn for living. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- I write to my friends overseas regularly. I don’t want to lose touch with them. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The student next to me kept chewing gum. That bothered me a lot. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)