Much as I admire her achievements, I don't really like her.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 08:43:33 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
10 lượt xem
Much as I admire her achievements, I don't really like her.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. I don't really like her even though I admire her achievements. 0 % | 0 phiếu |
B. I don't really like her because I don't admire her achievements. 0 % | 0 phiếu |
C. Whatever her achievements, I don't really like her. 0 % | 0 phiếu |
D. I like her achievements, so I admire her. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- “If I were you, I would rather go by train than by bus.” (Tiếng Anh - Lớp 12)
- “Cigarette?”, he asked. “No, thanks.” I said (Tiếng Anh - Lớp 12)
- We bought two bicycles. Neither of them worked well. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Much as he loved her, he didn't forgive her for what she had done. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Jane refused to attend his birthday party, which made him feel sad. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Workers are not allowed to use the office phone for personal calls. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- She doesn’t want to go to their party. We don't want to go either. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The girl is talking to a man with a ponytail. She is my friend. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The captain to his men: 'Abandon the ship immediately!" (Tiếng Anh - Lớp 12)
- If it hadn’t been for his carelessness, we would have finished the work. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)