It’s waste of time to try to explain anything to Tony.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 08:43:51 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
6 lượt xem
It’s waste of time to try to explain anything to Tony.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tony should be given explanation 0 % | 0 phiếu |
B. It’s not worthy trying to explain anything to Tony 0 % | 0 phiếu |
C. To save time, explain it to Tony 0 % | 0 phiếu |
D. It’s well worth trying to explain things to Tony 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- It would have been a perfect paper except for some mistakes (Tiếng Anh - Lớp 12)
- At the factory, he likes people to let him save his own way (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The team reached the top of the mountain. The team spent a night there. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- People should not throw rubbish in the park. People should not cut down the trees in the park. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- He did not work hard. He failed the exam. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The demand was so great. They had to reprint the book immediately. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- It is certain that the new cuts will worry the staff. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Although he was able to do the job, he wasn’t given the position. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Much to my astonishment, I found his lecture on wildlife conservation extremely interesting. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Mary lost the ticket. She didn’t go to the concert. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)