Các chất nào trong dãy chất dưới đây có tính lưỡng tính?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 08:45:15 (Hóa học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Các chất nào trong dãy chất dưới đây có tính lưỡng tính?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cr(OH)3, Zn(OH)2, Pb(OH)2 0 % | 0 phiếu |
B. Al(OH)3, Zn(OH)2, Cr(OH)2 0 % | 0 phiếu |
C. Fe(OH)3, Cu(OH)2, Mg(OH)2 0 % | 0 phiếu |
D. Cr(OH)3, Zn(OH)2, Ba(OH)2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho dãy các bazơ: NaOH, KOH, Mg(OH)2, Ca(OH)2, Cu(OH)2, Ba(OH)2, Fe(OH)3, Al(OH)3. Số bazơ mạnh trong dãy trên là: (Hóa học - Lớp 11)
- Hòa tan 47,4 gam phèn chua (KAl(SO4)2.12H2O) vào nước để thu được 500 ml dung dịch. Tính nồng độ mol của SO42-? (Hóa học - Lớp 11)
- H2SO4 và HNO3 là axit mạnh còn HNO2 là axit yếu có cùng nồng độ 0,01 mol/l và ở cùng nhiệt độ. Nồng độ ion H+ trong mỗi dung dịch được sắp xếp theo chiều giảm dần như sau: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các cặp chất sau:(1) Na2CO3+ BaCl2 (2) (NH4)2CO3+ Ba(NO3)2(3) Ba(HCO3)2+ K2CO3(4) BaCl2+ ... (Hóa học - Lớp 11)
- Phản ứng nào dưới đây có phương trình ion rút gọn Ba2++ SO42-→ BaSO4? (Hóa học - Lớp 11)
- Phản ứng nào sau đây có phương trình ion rút gọn HCO3- + H+→ H2O + CO2? (Hóa học - Lớp 11)
- Kết tủa FeS được tạo thành trong dung dịch bằng cặp chất nào dưới đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Phản ứng nào dưới đây xảy ra trong dung dịch tạo được kết tủa Fe(OH)3? (Hóa học - Lớp 11)
- Số chất điện li mạnh trong các chất sau: Li3PO4, HF, NH3, NaHCO3, [Cu(NH3)4](OH)2, HClO4, Ba(AlO2)2? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất: NaOH, HF, HBr, CH3COOH, C2H5OH, C12H22O11 (saccarozơ), HCOONa, NaCl, NH4NO3. Tổng số chất thuộc chất điện li và chất điện li mạnh là: (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)