Ý nghĩa của việc phân chia các vùng nông nghiệp là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 08:52:14 (Địa lý - Lớp 10) |
6 lượt xem
Ý nghĩa của việc phân chia các vùng nông nghiệp là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đảm bảo lương thực, thực phẩm cho mỗi gia đình. 0 % | 0 phiếu |
B. Tự cung, tự cấp các sản phẩm nông nghiệp trong vùng. 0 % | 0 phiếu |
C. Phân bố cây trồng, vật nuôi phù hợp với các điều kiện sinh thái nông nghiệp, điều kiện kinh tế - xã hội của từng vùng. 0 % | 0 phiếu |
D. Loại bỏ được tính bấp bênh, không ổn định trong sản xuất nông nghiệp. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hình thức tổ chức lãnh thổ nông nghiệp cao nhất là (Địa lý - Lớp 10)
- Mục đích chủ yếu của trang trại là sản xuất hàng hóa với cách thức tổ chức và quản lí sản xuất tiến bộ dựa trên (Địa lý - Lớp 10)
- Tập quán ăn uống của con người có liên quan rất rõ rệt tới (Địa lý - Lớp 10)
- Khí hậu và nguồn nước có ảnh hưởng rất lớn tới việc (Địa lý - Lớp 10)
- Chất lượng của đất ảnh hưởng tới (Địa lý - Lớp 10)
- Qũy đất nhiều hay ít ảnh hưởng tới (Địa lý - Lớp 10)
- Tai biến thiên nhiên và điều kiện thời tiết khắc nghiệt sẽ làm (Địa lý - Lớp 10)
- Biểu hiện của nền nông nghiệp sản xuất hàng hóa là (Địa lý - Lớp 10)
- Để khắc phục tính mùa vụ trong sản xuất nông nghiệp cần phải (Địa lý - Lớp 10)
- Đặc điểm điển hình của sản xuất nông nghiệp, nhất là trong trồng trọt đó là (Địa lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc kĩ đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Bơi càng lên mặt ao thấy càng nóng, cá Chuối mẹ bơi mãi, cố tìm hướng vào bờ. Mặt ao sủi bọt, nổi lên từng đám rêu. Rất khó nhận ra phương hướng. Chuối mẹ phải ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho ngũ giác đều \[MNPQR\] có tâm \[O.\] Phép quay nào với tâm \[O\] biến ngũ giác đều \[MNPQR\] thành chính nó? (Toán học - Lớp 9)
- Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \(O\) biết \[OA = 4{\rm{ cm}}.\] Độ dài mỗi cạnh của lục giác đều \[ABCDEF\] là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn có hai cạnh đối \[AB\] và \[CD\] cắt nhau tại \[M\] và \(\widehat {BAD} = 70^\circ \). Số đo \(\widehat {BCM}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] nhọn nội tiếp \[\left( O \right)\]. Hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Vẽ đường kính \[AF\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] có ba góc nhọn, đường cao \[AH\] và nội tiếp đường tròn tâm \[\left( O \right)\], đường kính \[AM\]. Gọi \[N\] là giao điểm của \[AH\] với đường tròn \[\left( O \right)\]. Tứ giác \[BCMN\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tứ giác \[ABCD\] nội tiếp một đường tròn \[\left( O \right)\]. Biết \(\widehat {BOD} = 140^\circ \). Số đo góc \(\widehat {BCD}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\]. Trên \[\left( O \right)\] lấy ba điểm \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}D\] sao cho \(\widehat {AOB} = 120^\circ \), \[AD = BD\]. Khi đó tam giác \[ABD\] là (Toán học - Lớp 9)
- Tam giác đều \[ABC\] nội tiếp đường tròn. Khi đó góc \[AOB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Khi tứ giác \[MNPQ\] nội tiếp đường tròn, và có \(\widehat M = 90^\circ \). Khi đó, góc \[P\] bằng (Toán học - Lớp 9)