Cho các ý sau: (1) Tổng hợp chất hữu cơ cung cấp cho giới Động vật (2) Điều hòa khí hậu (thải O2, hút CO2và các khí độc) (3) Cung cấp gỗ, củi và dược liệu cho con người (4) Hạn chế xói mòn, lũ lụt, giữ nước ngầm Trong các ý trên có mấy ý nói bề vai trò của thực vật?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 08:52:35 (Sinh học - Lớp 10) |
10 lượt xem
Cho các ý sau:
(1) Tổng hợp chất hữu cơ cung cấp cho giới Động vật
(2) Điều hòa khí hậu (thải O2, hút CO2
và các khí độc)
(3) Cung cấp gỗ, củi và dược liệu cho con người
(4) Hạn chế xói mòn, lũ lụt, giữ nước ngầm
Trong các ý trên có mấy ý nói bề vai trò của thực vật?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh Học 10 Bài 2 (có đáp án): Các giới sinh vật
Tags: Cho các ý sau:,(1) Tổng hợp chất hữu cơ cung cấp cho giới Động vật,(2) Điều hòa khí hậu (thải O2. hút CO2 và các khí độc),(3) Cung cấp gỗ. củi và dược liệu cho con người,(4) Hạn chế xói mòn. lũ lụt. giữ nước ngầm,Trong các ý trên có mấy ý nói bề vai trò của thực vật?
Tags: Cho các ý sau:,(1) Tổng hợp chất hữu cơ cung cấp cho giới Động vật,(2) Điều hòa khí hậu (thải O2. hút CO2 và các khí độc),(3) Cung cấp gỗ. củi và dược liệu cho con người,(4) Hạn chế xói mòn. lũ lụt. giữ nước ngầm,Trong các ý trên có mấy ý nói bề vai trò của thực vật?
Trắc nghiệm liên quan
- Giới Thực vật có nguồn gốc từ? (Sinh học - Lớp 10)
- Thực vật thích nghi với đời sống dưới nước không có đặc điểm nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các ý sau: (1) Có hệ mạch phát triển (2) Thụ tinh kép (3) Hạt được bảo vệ trong quả (4) Hạt không được bảo vệ (5) Tinh trùng không roi Trong các ý trên có mấy ý là đặc điểm của ngành Hạt kín? (Sinh học - Lớp 10)
- Ngành Quyết tiến hóa hơn ngành Rêu ở đặc điểm nào? (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các ý sau: (1) Đa bào, phân hóa thành các mô và cơ quan (2) Sống tự dưỡng, quang hợp và không có khả năng di chuyển (3) Tế bào nhân thực, có thành xenlulozo (4) Có hệ mạch để dẫn nước, muối khoáng (5) Sinh sản hữu tính và vô tính Trong các ý trên ... (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các ý sau: (1) Chưa có hệ mạch (2) Thụ tinh nhờ gió (3) Tinh trùng không roi (4) Thụ tinh nhờ nước (5) Có nguồn gốc từ tảo lục đa bào nguyên thủy Trong các ý trên có mấy ý là đặc điểm của ngành rêu (Sinh học - Lớp 10)
- Loại nấm được dùng để sản xuất rượu trắng, rượu vang, bia, làm nở bột mì, tạo sinh khối thuộc nhóm nấm nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Sự đa dạng của vi sinh vật thể hiện chủ yếu ở? (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các đại diện sau: (1) Nấm men(2) Vi khuẩn (3) Động vật nguyên sinh(4) Tảo đơn bào (5) Tảo đa bào(6) Virut Trong các đại diện trên, có mấy đại diện thuộc giới Nguyên sinh? (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các ý sau: (1) Tế bào nhân thực (2) Thành tế bào bằng xenlulozo (3) Sống tự dưỡng (4) Cơ thể đơn bào hoặc đa bào dạng sợi (5) Không có lục lạp, không di động được (6) Sinh sản bằng bào tử hoặc nảy chồi Trong các ý trên, có mấy ý không phải là đặc ... (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)