Nội dung nào dưới đây thể hiện mặt hạn chế của cạnh tranh?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 08:53:42 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
7 lượt xem
Nội dung nào dưới đây thể hiện mặt hạn chế của cạnh tranh?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khai thác tối đa mọi quyền lực của đất nước. 0 % | 0 phiếu |
B. Một số người sử dụng những thủ đoạn phi pháp, bất lương. 0 % | 0 phiếu |
C. Triệt tiêu các doanh nghiệp cùng ngành. 0 % | 0 phiếu |
D. Thu lợi nhuận về mình nhiều hơn người khác. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự cạnh tranh vi phạm pháp luật và vi phạm các chuẩn mực đạo đức là cạnh tranh (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Mọi sự cạnh tranh diễn ra theo đúng pháp luật và gắn liền với các mặt tích cực là cạnh tranh (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Hành vi gièm pha doanh nghiệp khác bằng cách trực tiếp đưa ra thông tin không trung thực. Hành vi này thuộc loại cạnh tranh nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây thể hiện mặt tích cực của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Câu tục ngữ “Thương trường như chiến trường” phản ánh quy luật kinh tế nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Mục đích cuối cùng của cạnh tranh là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Mục đích cuối cùng của cạnh tranh là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nguyên nhân dẫn đến cạnh tranh trong sản xuất và lưu thông hàng hóa xuất phát từ đâu? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Tính chất của cạnh tranh là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Phương án nào dưới đây lí giải nguyên nhân dẫn đến cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)