Ý nghĩa về mặt di truyền của sự trao đổi chéo NST là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 08:55:56 (Sinh học - Lớp 10) |
8 lượt xem
Ý nghĩa về mặt di truyền của sự trao đổi chéo NST là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Làm tăng số lượng NST trong tế bào 0 % | 0 phiếu |
B. Tạo ra sự ổn định về thông tin di truyền 0 % | 0 phiếu |
C. Tạo ra nhiều loại giao tử, góp phần tạo ra sự đa dạng sinh học 0 % | 0 phiếu |
D. Duy trì tính đặc trưng về cấu trúc NST 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong giảm phân II, các NST có trạng thái kép ở các kì nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Đặc điểm của phân bào II trong giảm phân là (Sinh học - Lớp 10)
- Kết thúc giảm phân I, sinh ra 2 tế bào con, trong mỗi tế bào con có? (Sinh học - Lớp 10)
- Kết thúc kì sau I của giảm phân, hai NST kép cùng cặp tương đồng có hiện tượng nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Phát biểu nào sau đây đúng với sự phân li của các NST ở kì sau I của giảm phân? (Sinh học - Lớp 10)
- Sự tiếp hợp và trao đổi chéo NST diễn ra ở chu kì nào trong giảm phân? (Sinh học - Lớp 10)
- Trong giảm phân, ở kì sau I và kì sau II có điểm giống nhau là (Sinh học - Lớp 10)
- Trong giảm phân, các NST xếp trên mặt phẳng xích đạo của thoi phân bào ở? (Sinh học - Lớp 10)
- Đặc điểm nào sau đây có ở giảm phân mà không có ở nguyên phân? (Sinh học - Lớp 10)
- Giảm phân chỉ xảy ra ở loại tế bào nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Ai là người Việt Nam được công nhận là danh nhân văn hóa thế giới? (Lịch sử - Lớp 5)
- Các bước của chạy ngắn gồm mấy bước? (Giáo dục thể chất - Lớp 9)
- Lễ kí hiệp định Paris diễn ra vào ngày nào? (Lịch sử - Lớp 5)
- Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đã làm nảy sinh ra các vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Giải pháp nào sau đây không đúng để sử dụng hợp lí tài nguyên sinh vật? (Địa lý - Lớp 9)
- Biên độ nhiệt năm càng vào phía nam càng giảm, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta phân thành các đô thị trực thuộc Trung ương và các đô thị trực thuộc tỉnh là dựa vào phương diện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hậu quả của đô thị hóa tự phát không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với gió mùa hạ ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu dân số theo tuổi của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 9)