Ý nghĩa về mặt di truyền của sự trao đổi chéo NST là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 08:55:56 (Sinh học - Lớp 10) |
16 lượt xem
Ý nghĩa về mặt di truyền của sự trao đổi chéo NST là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Làm tăng số lượng NST trong tế bào 0 % | 0 phiếu |
B. Tạo ra sự ổn định về thông tin di truyền 0 % | 0 phiếu |
C. Tạo ra nhiều loại giao tử, góp phần tạo ra sự đa dạng sinh học 0 % | 0 phiếu |
D. Duy trì tính đặc trưng về cấu trúc NST 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong giảm phân II, các NST có trạng thái kép ở các kì nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Đặc điểm của phân bào II trong giảm phân là (Sinh học - Lớp 10)
- Kết thúc giảm phân I, sinh ra 2 tế bào con, trong mỗi tế bào con có? (Sinh học - Lớp 10)
- Kết thúc kì sau I của giảm phân, hai NST kép cùng cặp tương đồng có hiện tượng nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Phát biểu nào sau đây đúng với sự phân li của các NST ở kì sau I của giảm phân? (Sinh học - Lớp 10)
- Sự tiếp hợp và trao đổi chéo NST diễn ra ở chu kì nào trong giảm phân? (Sinh học - Lớp 10)
- Trong giảm phân, ở kì sau I và kì sau II có điểm giống nhau là (Sinh học - Lớp 10)
- Trong giảm phân, các NST xếp trên mặt phẳng xích đạo của thoi phân bào ở? (Sinh học - Lớp 10)
- Đặc điểm nào sau đây có ở giảm phân mà không có ở nguyên phân? (Sinh học - Lớp 10)
- Giảm phân chỉ xảy ra ở loại tế bào nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)