Ý nào sau đây là đúng khi nói về quá trình lên men?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 08:59:35 (Sinh học - Lớp 10) |
4 lượt xem
Ý nào sau đây là đúng khi nói về quá trình lên men?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Lên men là quá trình chuyển hóa hiếu khí 0 % | 0 phiếu |
B. Lên men là quá trình chuyển hóa kị khí | 1 phiếu (100%) |
C. Quá trình lên men có chất nhận electron cuối cùng là các phân tử vô cơ 0 % | 0 phiếu |
D. Quá trình lên men có chất nhận electron cuối cùng là NO3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (1)
ᰔᩚ_BF_Thế Anh_ᰔᩚ | Chat Online | |
27/08 12:06:33 |
B
Trắc nghiệm liên quan
- Ý nào sau đây là đúng khi nói về quá trình phân giải 1 phân tử đường glucozo? (Sinh học - Lớp 10)
- Kết luận nào sau đây là sai khi nói về hô hấp ở vi sinh vật? (Sinh học - Lớp 10)
- Một số vi sinh vật thực hiện quá trình hô hấp kị khí trong điều kiện (Sinh học - Lớp 10)
- Một số vi sinh vật thực hiện quá trình hô hấp hiếu khí trong điều kiện (Sinh học - Lớp 10)
- Một loại vi sinh vật có thể phát triển trong môi trường có ánh sáng, giàu CO2, giàu một số chất vô cơ khác. Loại sinh vật đó có hình thức dinh dưỡng là? (Sinh học - Lớp 10)
- Nhóm vi sinh vật nào sau đây có khả năng sử dụng năng lượng ánh sáng để tổng hợp chất hữu cơ từ các hợp chất vô cơ? (Sinh học - Lớp 10)
- Trong các vi sinh vật “vi khuẩn lam, vi khuẩn lưu huỳnh màu tía, vi khuẩn lưu huỳnh màu lục, nấm, tảo lục đơn bào”, loài vi sinh vật có kiểu dinh dưỡng khác với các vi sinh vật còn lại là (Sinh học - Lớp 10)
- Vi khuẩn nitrat sinh trưởng được trong môi trường thiếu ánh sáng và có nguồn cacbon chủ yếu là CO2. Như vậy, hình thức dinh dưỡng của chúng là? (Sinh học - Lớp 10)
- Nguồn năng lượng cung cấp cho các hoạt động sống của tảo lục đơn bào là (Sinh học - Lớp 10)
- Nguồn năng lượng cung cấp cho các hoạt động sống của vi khuẩn là (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc kĩ đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Bơi càng lên mặt ao thấy càng nóng, cá Chuối mẹ bơi mãi, cố tìm hướng vào bờ. Mặt ao sủi bọt, nổi lên từng đám rêu. Rất khó nhận ra phương hướng. Chuối mẹ phải ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho ngũ giác đều \[MNPQR\] có tâm \[O.\] Phép quay nào với tâm \[O\] biến ngũ giác đều \[MNPQR\] thành chính nó? (Toán học - Lớp 9)
- Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \(O\) biết \[OA = 4{\rm{ cm}}.\] Độ dài mỗi cạnh của lục giác đều \[ABCDEF\] là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn có hai cạnh đối \[AB\] và \[CD\] cắt nhau tại \[M\] và \(\widehat {BAD} = 70^\circ \). Số đo \(\widehat {BCM}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] nhọn nội tiếp \[\left( O \right)\]. Hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Vẽ đường kính \[AF\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] có ba góc nhọn, đường cao \[AH\] và nội tiếp đường tròn tâm \[\left( O \right)\], đường kính \[AM\]. Gọi \[N\] là giao điểm của \[AH\] với đường tròn \[\left( O \right)\]. Tứ giác \[BCMN\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tứ giác \[ABCD\] nội tiếp một đường tròn \[\left( O \right)\]. Biết \(\widehat {BOD} = 140^\circ \). Số đo góc \(\widehat {BCD}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\]. Trên \[\left( O \right)\] lấy ba điểm \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}D\] sao cho \(\widehat {AOB} = 120^\circ \), \[AD = BD\]. Khi đó tam giác \[ABD\] là (Toán học - Lớp 9)
- Tam giác đều \[ABC\] nội tiếp đường tròn. Khi đó góc \[AOB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Khi tứ giác \[MNPQ\] nội tiếp đường tròn, và có \(\widehat M = 90^\circ \). Khi đó, góc \[P\] bằng (Toán học - Lớp 9)