Cho các thành tự sau: (1) Tạo giống cà chua có gen làm chin quả bị bất hoạt. (3) Tạo giống dâu tằm tứ bội. (3) Tạo giống lúa “gạo vàng” có khả năng tổng hợp β – caroten trong hạt. (4) Tạo giống dưa hấu đa bội Các thành tự được tạo ra bằng công nghệ gen là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 09:01:32 (Sinh học - Lớp 12) |
16 lượt xem
Cho các thành tự sau:
(1) Tạo giống cà chua có gen làm chin quả bị bất hoạt.
(3) Tạo giống dâu tằm tứ bội.
(3) Tạo giống lúa “gạo vàng” có khả năng tổng hợp β – caroten trong hạt.
(4) Tạo giống dưa hấu đa bội
Các thành tự được tạo ra bằng công nghệ gen là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (3) và (4) 0 % | 0 phiếu |
B. (1) và (3) | 1 phiếu (100%) |
C. (1) và (2) 0 % | 0 phiếu |
D. (2) và (4) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (1)
_ღ Claire Beatrice Lafont ღ_ | Chat Online | |
27/08 09:54:12 |
B
Trắc nghiệm Sinh Học 12 (có đáp án): Ôn tập Chương 3, 4, 5: Di truyền học quần thể, Di truyền học
Tags: Cho các thành tự sau:,(1) Tạo giống cà chua có gen làm chin quả bị bất hoạt.,(3) Tạo giống dâu tằm tứ bội.,(3) Tạo giống lúa “gạo vàng” có khả năng tổng hợp β – caroten trong hạt.,(4) Tạo giống dưa hấu đa bội,Các thành tự được tạo ra bằng công nghệ gen là
Tags: Cho các thành tự sau:,(1) Tạo giống cà chua có gen làm chin quả bị bất hoạt.,(3) Tạo giống dâu tằm tứ bội.,(3) Tạo giống lúa “gạo vàng” có khả năng tổng hợp β – caroten trong hạt.,(4) Tạo giống dưa hấu đa bội,Các thành tự được tạo ra bằng công nghệ gen là
Trắc nghiệm liên quan
- Loại biến dị di truyền phát sinh trong quá trình lai giống là (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết các công đoạn được tiến hành trong chọn giống như sau: (1) Chọn lọc các tổ hợp gen mong muốn. (2) Tạo dòng thuần chủng có kiểu gen khác nhau. (3) Lai các dòng thuần chủng với nhau. Quy trình tạo giống lai có ưu thế lai cao được thực hiện ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)