Bản chất của sự cách li sinh sản là?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:44:29 (Sinh học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Bản chất của sự cách li sinh sản là?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cách li địa lí 0 % | 0 phiếu |
B. Cách li sinh thái 0 % | 0 phiếu |
C. Cách li di truyền 0 % | 0 phiếu |
D. Phối hợp giữa cách li địa lí và cách li sinh thái 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong điều kiện tự nhiên, dấu hiệu nào là quan trọng nhất để phân biệt loài? (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu nhận định dưới đây là đúng về vai trò của các cơ chế cách li?(1) Ngăn cản sự giao phối tự do, duy trì sự khác biệt về vốn gen của các quần thể bị chia cắt.(2) Làm cản trở sự trao đổi vốn gen giữa các quần thể trong loài hoặc giữa các ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trường hợp nào sau đây không phải là cách li sau hợp tử? (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu trường hợp sau đây là cách li sau hợp tử?(1) Một loài ếch giao phối vào tháng tư, một loài khác giao phối vào tháng năm.(2) Hai con ruồi quả thuộc hai loài khác nhau giao phối sinh ra con bất thụ.(3) Tinh trùng của giun biển chỉ xâm nhập ... (Sinh học - Lớp 12)
- Các ví dụ sau đây thuộc các dạng cách li nào? (1) Ba loài ếch khác nhau cùng sống trong 1 cái ao, song chúng bao giờ cũng bắt cặp giao phối đúng với các cá thể cùng loài vì các loài này có tiếng kêu khác nhau. (2) Hai nhóm cây thông có kiểu hình và ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trường hợp nào sau đây là các li sau hợp tử? (Sinh học - Lớp 12)
- Tổ chức loài ở những sinh vật sinh sản vô tính, đơn tính sinh hay tự phối ít thể hiện tính tự nhiên và toàn vẹn hơn so với loài giao phối vì? (Sinh học - Lớp 12)
- Mỗi loài giao phối là một tổ chức tự nhiên, có tính toàn vẹn là do? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Dấu hiệu nhận biết một số là số chẵn là: (Toán học - Lớp 4)
- Số chẵn nhỏ nhất có 5 chữ số khác nhau là: (Toán học - Lớp 4)
- Có tất cả bao nhiêu số chẵn có hai chữ số? (Toán học - Lớp 4)
- Có bao nhiêu số không chia hết cho 2 trong các số sau: 20 3 495 296 5 743 101 708 2 200 39 502 72 (Toán học - Lớp 4)
- Nhà bác Lan thu hoạch được 12 487 kg cà phê, nhà bác Thành thu hoạch được ít hơn nhà bác Lan 563 kg cà phê. Nhà bác Tư thu hoạch được nhiều hơn nhà bác Thành 120 kg cà phê. Hỏi cả ba bác thu hoạch được bao nhiêu kg cà phê? (Toán học - Lớp 4)
- Hoa đến cửa hàng văn phòng phẩm mua 1 chiếc bút chì, mỗi chiếc giá 7 000 đồng và mua 5 quyển vở, mỗi quyển giá 12 000 đồng. Hoa đưa cho cô bán hàng tờ 100 000 đồng. Hoa đưa cho cô bán hàng tờ 100 000 đồng. Hỏi cô bán hàng phải trả lại Hoa bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 4)
- Nếu cần so sánh tỉ lệ phần trăm số học sinh của mỗi nội dung Tin học trên tổng số học sinh được khảo sát, em sẽ dùng cách nào để thể hiện dữ liệu? (Tin học - Lớp 8)
- Tờ giấy màu đỏ hình chữ nhật có chiều dài 9 dm, chiều rộng 5 dm. Tờ giấy hình vuông màu xanh có chu vi bằng chu vi của tờ giấy màu đỏ. Tính diện tích của tờ giấy màu xanh? (Toán học - Lớp 4)
- Một mặt bàn hình chữ nhật có chiều dài 50 cm và chiều rộng là 2 dm. Diện tích của mặt bàn là: (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtĐề-xi-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 4)