Trứng Nhái khi được thụ tinh bằng tinh trùng Cóc sẽ tạo thành hợp tử nhưng hợp tử không phát triển. Đây là hiện tượng: (Sinh học - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 02/09 10:58:14
Trong một khu vườn có trồng đồng thời mướp và bí. Hạt phấn của hoa mướp rơi trên đầu nhụy của hoa bí, sau đó hạt phấn mướp nảy mầm thành ống phấn nhưng do chiều dài ống phấn ngắn hơn vòi nhụy của bí nên không xảy ra quá trình thụ tinh. Đây là ví dụ ... (Sinh học - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 02/09 10:58:14
Khi nào ta có thể kết luận chính xác 2 cá thể sinh vật nào đó thuộc 2 loài khác nhau? (Sinh học - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 13:44:30
Bản chất của sự cách li sinh sản là? (Sinh học - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 13:44:29
Trong điều kiện tự nhiên, dấu hiệu nào là quan trọng nhất để phân biệt loài? (Sinh học - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 13:44:29
Có bao nhiêu nhận định dưới đây là đúng về vai trò của các cơ chế cách li?(1) Ngăn cản sự giao phối tự do, duy trì sự khác biệt về vốn gen của các quần thể bị chia cắt.(2) Làm cản trở sự trao đổi vốn gen giữa các quần thể trong loài hoặc giữa các ... (Sinh học - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 13:44:29
Trường hợp nào sau đây không phải là cách li sau hợp tử? (Sinh học - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 13:44:29
Trường hợp nào sau đây là các li sau hợp tử? (Sinh học - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 13:44:28
Tổ chức loài ở những sinh vật sinh sản vô tính, đơn tính sinh hay tự phối ít thể hiện tính tự nhiên và toàn vẹn hơn so với loài giao phối vì? (Sinh học - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 13:44:28
Mỗi loài giao phối là một tổ chức tự nhiên, có tính toàn vẹn là do? (Sinh học - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 13:44:28