Trong các đặc điểm sau đây, có bao nhiêu đặc điểm mà cả nhân tố di – nhập gen và nhân tố đột biến đều có?(1) Đều có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể.(2) Đều làm thay đổi tần số alen không theo hướng xác định.(3) Đều có thể dẫn tới làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể.(4) Đều có thể làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể.(5) Đều có thể làm xuất hiện các alen mới trong quần thể.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:44:43 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Trong các đặc điểm sau đây, có bao nhiêu đặc điểm mà cả nhân tố di – nhập gen và nhân tố đột biến đều có?
(1) Đều có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể.
(2) Đều làm thay đổi tần số alen không theo hướng xác định.
(3) Đều có thể dẫn tới làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể.
(4) Đều có thể làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể.
(5) Đều có thể làm xuất hiện các alen mới trong quần thể.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh Học 12 Ôn tập Chương 1, 2 (có đáp án): Bằng chứng và cơ chế tiến hóa
Tags: Trong các đặc điểm sau đây. có bao nhiêu đặc điểm mà cả nhân tố di – nhập gen và nhân tố đột biến đều có?,(1) Đều có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể.,(2) Đều làm thay đổi tần số alen không theo hướng xác định.,(3) Đều có thể dẫn tới làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể.,(4) Đều có thể làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể.,(5) Đều có thể làm xuất hiện các alen mới trong quần thể.
Tags: Trong các đặc điểm sau đây. có bao nhiêu đặc điểm mà cả nhân tố di – nhập gen và nhân tố đột biến đều có?,(1) Đều có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể.,(2) Đều làm thay đổi tần số alen không theo hướng xác định.,(3) Đều có thể dẫn tới làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể.,(4) Đều có thể làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể.,(5) Đều có thể làm xuất hiện các alen mới trong quần thể.
Trắc nghiệm liên quan
- Theo quan niệm hiện đại, các yếu tố ngẫu nhiên tác động vào quần thể (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu nhận xét về CLTN dưới đây là đúng? (1) CLTN không tạo ra kiểu gen thích nghi, nó chỉ có vai trò sàng lọc, đào thải các kiểu gen quy định kiểu hình kém thích nghi và giữ lại những kiểu gen quy định kiểu hình thích nghi. (2) CLTN đào thải ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cơ quan thoái hóa mặc dù không có chức năng gì nhưng vẫn được duy trì qua rất nhiều thế hệ. Từ thực tế này chúng ta có thể rút ra được kết luận gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Điều nào sau đây là không đúng khi nói về cơ quan tương đồng và cơ quan tương tự? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về các bằng chứng tiến hóa, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Xét các cặp cơ quan sau: (1) Tuyển nọc độc của rắn và tuyến nước bọt của người. (2) Vòi hút của bướm và đôi gàm dưới của bọ cạp. (3) Gai xương rồng và cây lá lúa. (4) Cánh bướm và cánh chim. Có bao nhiêu cặp cơ quan tương đồng? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)