Cho các phát biểu sau : (a) Để phân biệt Ala- Ala và Gly-Gly-Gly ta dùng phản ứng màu biure. (b) Dung dịch lysin làm phenolphtalein hóa hồng. (c) Ở điều kiện thường, anilin là chất khí. (d) Các amino axit thiên nhiên hầu hết là các β – amino axit. (e) Khi thủy phân hoàn toàn anbumin cả lòng trắng trứng nhờ xúc tác enzim, thu được α – amino axit. (f) Lực bazơ của etyl amin yếu hơn của metyl amin. Số phát biểu đúng là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 13:47:07 (Hóa học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Cho các phát biểu sau :
(a)
Để phân biệt Ala- Ala và Gly-Gly-Gly ta dùng phản ứng màu biure.
(b)
Dung dịch lysin làm phenolphtalein hóa hồng.
(c)
Ở điều kiện thường, anilin là chất khí.
(d)
Các amino axit thiên nhiên hầu hết là các β – amino axit.
(e)
Khi thủy phân hoàn toàn anbumin cả lòng trắng trứng nhờ xúc tác enzim, thu được α – amino axit.
(f)
Lực bazơ của etyl amin yếu hơn của metyl amin.
Số phát biểu đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bài tập Amin, Amino axit, Protein có giải chi tiết (mức độ thông hiểu)
Tags: Cho các phát biểu sau :,(a) Để phân biệt Ala- Ala và Gly-Gly-Gly ta dùng phản ứng màu biure.,(b) Dung dịch lysin làm phenolphtalein hóa hồng.,(c) Ở điều kiện thường. anilin là chất khí.,(d) Các amino axit thiên nhiên hầu hết là các β – amino axit.,(e) Khi thủy phân hoàn toàn anbumin cả lòng trắng trứng nhờ xúc tác enzim. thu được α – amino axit.,(f) Lực bazơ của etyl amin yếu hơn của metyl amin.,Số phát biểu đúng là:
Tags: Cho các phát biểu sau :,(a) Để phân biệt Ala- Ala và Gly-Gly-Gly ta dùng phản ứng màu biure.,(b) Dung dịch lysin làm phenolphtalein hóa hồng.,(c) Ở điều kiện thường. anilin là chất khí.,(d) Các amino axit thiên nhiên hầu hết là các β – amino axit.,(e) Khi thủy phân hoàn toàn anbumin cả lòng trắng trứng nhờ xúc tác enzim. thu được α – amino axit.,(f) Lực bazơ của etyl amin yếu hơn của metyl amin.,Số phát biểu đúng là:
Trắc nghiệm liên quan
- Số amin bậc một có công thức phân tử C4H11N là (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 0,1 mol amin X tác dụng vừa đủ với 100 ml dung dịch H2SO4 0,5 M (loãng ) thu được dung dịch chứa 9,4 gam muối. Số công thức cấu tạo của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Khi phân hủy hết pentapeptit X( Gly- Ala-Val-Ala-Gly) thì thu được tối đa bao nhiêu sản phẩm chứa gốc glyxyl mà dung dịch của nó có phản ứng màu biure? (Hóa học - Lớp 12)
- Số đồng phân amin có công thức tử là C4H11N là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau: (a) CH3NH2 là amin bậc 1. (b) Cho lòng trắng trứng vào Cu(OH)2 trong NaOH thấy xuất hiện màu tím. (c) Để rửa sạch ống nghiệm co dính anilin, có thể dùng dung dịch HCl. (d) H2N-CH ... (Hóa học - Lớp 12)
- Brađikinin có tác dụng làm giảm huyết áp, đó là một nonapeptit có công thức là: Arg-Pro-Pro-Gly-Phe-Ser-Pro-Phe-Arg Khi thủy phân không hoàn toàn peptit này, thu được bao nhiêu tripeptit mà trong thành phần có phenyl alanin (Phe) ? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hợp chất hữu cơ X và Y có cùng công thức phân tử C3H7NO2. Khi phản ứng với dung dịch NaOH, X tạo ra H2NCH2COONa và chất hữu cơ Z, còn Y tạo CH2=CHCOONa và khí T. Các chất Z và T ... (Hóa học - Lớp 12)
- Một tripetit X mạch hở được cấu tạo tù 3 amino axit là glyxin, alanin, valin ( có mặt đồng thời cả 3 gốc gly, ala, val). Số công thức cấu tạo của X là: (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng ? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)