Cho các tính chất hoặc thuộc tính sau: (1) là chất rắn kết tinh, không màu; (2) tan tốt trong nước và tạo dung dịch có vị ngọt; (3) phản ứng với Cu(OH)2 trong NaOH ở nhiệt độ thường; (4) tồn tại ở dạng mạch vòng và mạch hở; (5) có phản ứng tráng gương; (6) thủy phân trong môi trường axit thu được glucozơ và fructozơ. Những tính chất đúng với saccarozơ là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:48:32 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho các tính chất hoặc thuộc tính sau:
(1)
là chất rắn kết tinh, không màu;
(2)
tan tốt trong nước và tạo dung dịch có vị ngọt;
(3)
phản ứng với Cu(OH)2 trong NaOH ở nhiệt độ thường;
(4)
tồn tại ở dạng mạch vòng và mạch hở;
(5)
có phản ứng tráng gương;
(6)
thủy phân trong môi trường axit thu được glucozơ và fructozơ.
Những tính chất đúng với saccarozơ là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (2), (3), (6) 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (2), (4), (5) 0 % | 0 phiếu |
C. (2), (4), (5), (6) 0 % | 0 phiếu |
D. (2), (3), (5), (6) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bài tập Cacbohidrat có lời giải chi tiết (mức độ nhận biết)
Tags: Cho các tính chất hoặc thuộc tính sau:,(1) là chất rắn kết tinh. không màu;,(2) tan tốt trong nước và tạo dung dịch có vị ngọt;,(3) phản ứng với Cu(OH)2 trong NaOH ở nhiệt độ thường;,(4) tồn tại ở dạng mạch vòng và mạch hở;,(5) có phản ứng tráng gương;,(6) thủy phân trong môi trường axit thu được glucozơ và fructozơ.,Những tính chất đúng với saccarozơ là:
Tags: Cho các tính chất hoặc thuộc tính sau:,(1) là chất rắn kết tinh. không màu;,(2) tan tốt trong nước và tạo dung dịch có vị ngọt;,(3) phản ứng với Cu(OH)2 trong NaOH ở nhiệt độ thường;,(4) tồn tại ở dạng mạch vòng và mạch hở;,(5) có phản ứng tráng gương;,(6) thủy phân trong môi trường axit thu được glucozơ và fructozơ.,Những tính chất đúng với saccarozơ là:
Trắc nghiệm liên quan
- Tinh bột, xenlulozơ, saccarozơ, mantozơ đều có khả năng tham gia phản ứng (Hóa học - Lớp 12)
- Để chứng minh trong phân tử của glucozơ có nhiều nhóm hiđroxyl, người ta cho dung dịch glucozơ phản ứng với (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào dưới đây không tham gia phản ứng với H2/Ni đun nóng (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch glucozơ, fructozơ, saccarozơ số chất tham gia phản ứng tráng gương là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất thuộc loại đisaccarit là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong điều kiện thích hợp glucozơ lên men tạo thành khí CO2 và (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức nào sau đây là của xenlulozơ? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong công nghiệp, để sản xuất gương soi và ruột phích nước, người ta cho dung dịch AgNO3 trong NH3 tác dụng với chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)