Kế hoạch hóa gia đình là biện pháp chủ yếu để
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 13:49:39 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
9 lượt xem
Kế hoạch hóa gia đình là biện pháp chủ yếu để
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. lựa chọn tuổi con cho phù hợp. | 1 phiếu (100%) |
B. lựa chọn số con theo mong muốn của vợ chồng. 0 % | 0 phiếu |
C. hạn chế việc sinh con. 0 % | 0 phiếu |
D. điều chỉnh số con và khoảng cách sinh con. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhà nước khuyến khích các cặp vợ chồng thực hiện sàng lọc trước sinh và sau sinh nhằm mục đích nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Quan niệm dân gian nào dưới đây ảnh hưởng xấu đến chính sách dân số của Nhà nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Mục tiêu phân bố dân cư hợp lí của chính sách dân số nước ta để (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Đảng và Nhà nước ta đang có chủ trương giảm tốc độ tăng dân số, bở vì tăng dân số (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nhà nước tạo điều kiện để mọi gia đình, cá nhân tự nguyện, chủ động tham gia công tác dân số nhằm mục tiêu nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Ở nước ta, thực hiện có hiệu quả chính sách dân số nhằm mục đích nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Chất lượng dân số được đánh giá bằng yếu tố nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Hành vi, việc làm nào dưới đây vi phạm chính sách dân số của Đảng và Nhà nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Đảng, Nhà nước ta coi đầu tư cho công tác dân số là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Đảng, Nhà nước ta coi chính sách dân số là một yếu tố cơ bản để (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)