Thực hiện các thí nghiệm sau: (I) Cho dung dịchNaCl vào dung dịchKOH. (II) Cho dung dịchNa2CO3vào dung dịchCa(OH)2. (III) Điện phân dung dịchNaCl với điện cực trơ, có màng ngăn. (IV) Cho Cu(OH)2vào dung dịchNaNO3. (V) Sục khí NH3vào dung dịchNa2CO3. (VI) Cho dung dịchNa2SO4vào dung dịchBa(OH)2. Các thí nghiệm đều điều chế được NaOH là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:50:18 (Hóa học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau:
(I) Cho dung dịch
NaCl vào dung dịch
KOH.
(II) Cho dung dịch
Na2CO3
vào dung dịch
Ca(OH)2.
(III) Điện phân dung dịch
NaCl với điện cực trơ, có màng ngăn.
(IV) Cho Cu(OH)2
vào dung dịch
NaNO3.
(V) Sục khí NH3
vào dung dịch
Na2CO3.
(VI) Cho dung dịch
Na2SO4
vào dung dịch
Ba(OH)2.
Các thí nghiệm đều điều chế được NaOH là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. II, V, VI. 0 % | 0 phiếu |
B. I, II, III. 0 % | 0 phiếu |
C. II, III, VI. 0 % | 0 phiếu |
D. I, IV, V. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
130 câu hỏi lý thuyết Sự điện li có giải chi tiết
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:, (I) Cho dung dịch NaCl vào dung dịch KOH., (II) Cho dung dịch Na2CO3 vào dung dịch Ca(OH)2., (III) Điện phân dung dịch NaCl với điện cực trơ. có màng ngăn., (IV) Cho Cu(OH)2 vào dung dịch NaNO3., (V) Sục khí NH3 vào dung dịch Na2CO3., (VI) Cho dung dịch Na2SO4 vào dung dịch Ba(OH)2.,Các thí nghiệm đều điều chế được NaOH là
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:, (I) Cho dung dịch NaCl vào dung dịch KOH., (II) Cho dung dịch Na2CO3 vào dung dịch Ca(OH)2., (III) Điện phân dung dịch NaCl với điện cực trơ. có màng ngăn., (IV) Cho Cu(OH)2 vào dung dịch NaNO3., (V) Sục khí NH3 vào dung dịch Na2CO3., (VI) Cho dung dịch Na2SO4 vào dung dịch Ba(OH)2.,Các thí nghiệm đều điều chế được NaOH là
Trắc nghiệm liên quan
- Phương trình rút gọn Ba2++ SO42–→ BaSO4tương ứng với phương trình phân tử nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đâykhông là chất điện li? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho phản ứng: Mg(OH)2+ 2HCl → MgCl2+ H2O. Phương trình ion thu gọn của phản ứng trên là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các ion sau: Al3+, Fe2+, Cu2+, Ag+, Ca2+. Chiều giảm tính oxi hóa của các ion trên là (Hóa học - Lớp 11)
- Phương trình phản ứng: Ba(OH)2 + 2HCl → BaCl2 + 2H2O có phương trình ion rút gọn là: (Hóa học - Lớp 11)
- Trong các ion sau đây, ion nào có tính oxi hóa mạnh nhất? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các ion: Fe2+, Ni2+, Cu2+, Sn2+. Trong cùng điều kiện, ion có tính oxi hóa mạnh nhất trong dãy là (Hóa học - Lớp 11)
- Hiđroxit nào sau đây có tính lưỡng tính? (Hóa học - Lớp 11)
- Khi cho dung dịch NaOH vào dung dịch muối nitrat nào thì không thấy kết tủa? (Hóa học - Lớp 11)
- Dung dịch axit photphoric có chứa các ion (không kể H+ và OH- của nước): (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)