Cho các phát biểu sau : (a) Ở nhiệt độ thường, Cu(OH)2 có thể tan trong dung dịch glucose (b) Anilin là một bazo, dung dịch của nó có thể làm quỳ tím chuyển xanh (c) Vinyl axetat phản ứng được với dung dịch Brom (d) Ở điều kiện thích hợp, glyxin tác dụng được với ancol etylic (e) Dung dịch saccarozo có khả năng làm mất màu dung dịch Brom Số phát biểu đúng là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:51:50 (Hóa học - Lớp 11) |
16 lượt xem
Cho các phát biểu sau :
(a) Ở nhiệt độ thường, Cu(OH)2 có thể tan trong dung dịch glucose
(b) Anilin là một bazo, dung dịch của nó có thể làm quỳ tím chuyển xanh
(c) Vinyl axetat phản ứng được với dung dịch Brom
(d) Ở điều kiện thích hợp, glyxin tác dụng được với ancol etylic
(e) Dung dịch saccarozo có khả năng làm mất màu dung dịch Brom
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bài tập Lý thuyết Hóa học Hữu cơ có giải chi tiết (mức độ thông hiểu)
Tags: Cho các phát biểu sau :,(a) Ở nhiệt độ thường. Cu(OH)2 có thể tan trong dung dịch glucose,(b) Anilin là một bazo. dung dịch của nó có thể làm quỳ tím chuyển xanh,(c) Vinyl axetat phản ứng được với dung dịch Brom,(d) Ở điều kiện thích hợp. glyxin tác dụng được với ancol etylic,(e) Dung dịch saccarozo có khả năng làm mất màu dung dịch Brom,Số phát biểu đúng là
Tags: Cho các phát biểu sau :,(a) Ở nhiệt độ thường. Cu(OH)2 có thể tan trong dung dịch glucose,(b) Anilin là một bazo. dung dịch của nó có thể làm quỳ tím chuyển xanh,(c) Vinyl axetat phản ứng được với dung dịch Brom,(d) Ở điều kiện thích hợp. glyxin tác dụng được với ancol etylic,(e) Dung dịch saccarozo có khả năng làm mất màu dung dịch Brom,Số phát biểu đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau : (1) Tất cả các dung dịch amin đều làm quì tím đổi màu (2) Cao su là vật liệu polime có tính đàn hồi (3) Polietilen được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng (4) Tinh bột bị thủy phân trong môi trường bazo (5) Saccarozo là một ... (Hóa học - Lớp 11)
- Bảng dưới đây ghi lại hiện tượng khi làm thí nghiệm với các chất X, Y, Z, T ở dạng dung dịch: Chất Thuốc thử X Y Z T Dung dịch AgNO3/NH3,t0 Kết tủa bạc Không hiện tượng Kết tủa bạc Kết tủa bạc ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ chuyển hoá sau: →Cl2,as A →NaOH,t0 B→CuO,t0 C VậyC là chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Ba chất hữu cơ mạch hở X, Y, Z có cùng công thức phân tử C3H6O và có các tính chất: X, Z đều phản ứng với nước brom; X, Y, Z đều phản ứng với H2 nhưng chỉ có Z không bị thay đổi nhóm chức; chất Y chỉ tác dụng với brom ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau : (a) Oxi hóa hoàn toàn glucozo bằng nước brom thu được axit gluconic (b) Chất béo được gọi chung là triglixerit hay triaxylglixerol (c) Phân tử xenlulozo có cấu trúc mạch phân nhánh (d) Ở nhiệt độ thường axit glutamic là chất ... (Hóa học - Lớp 11)
- Thực hiện sơ đồ phản ứng : (1) X + H2O→H+,t0 Y + Z (2) Y + O2 →LênmengiấmZ + H2O (3) Y →xt,t0T + H2O (4) T →xt,p,t0polietilen Phân tử khối của X là : (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau : (a) Đốt cháy hoàn toàn este no, đơn chức, mạch hở luôn thu được số mol CO2 bằng số mol H2O. (b) Trong hợp chất hữu cơ nhất thiết phải có nguyên tố cacbon và hidro. (c) Dung dịch glucozo bị khử bởi ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau: ancol etylic (1), đietyl ete (2) và axit axetic (3). Dãy sắp xếp các chất trên theo chiều giảm dần nhiệt độ sôi là (Hóa học - Lớp 11)
- Phát biểu không đúng là: (Hóa học - Lớp 11)
- Các dung dịch phản ứng được với Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường là: (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)