Dãy gồm các chất đều điều chế trực tiếp (bằng một phản ứng) tạo ra anđehit axetic là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:54:05 (Hóa học - Lớp 11) |
6 lượt xem
Dãy gồm các chất đều điều chế trực tiếp (bằng một phản ứng) tạo ra anđehit axetic là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. C2H5OH, C2H4, C2H2 0 % | 0 phiếu |
B. C2H5OH, C2H2, CH3COOC2H5 0 % | 0 phiếu |
C. HCOOC2H3, C2H2, CH3COOH 0 % | 0 phiếu |
D. CH3COOH, C2H2, C2H4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho dãy các chất: axit fomic, metyl fomat, etanol, etanal, axit etanoic. Chất có nhiệt độ sôi cao nhất trong dãy là: (Hóa học - Lớp 11)
- X,Y,Z,T là một trong số những chất benzylamin, metylamin, anilin, metyl fomat. Kết quả nghiên cứu một số tính chất đưuọc thể hiên ở bảng dưới đây: Mẫu thử Nhiệt độ sôi (0C) Thuốc thử Hiện tượng X -6,3 Khí HCl Khói trắng ... (Hóa học - Lớp 11)
- Có các phát biểu sau về 4 chất hữu cơ: Alanin, phenol, triolein và saccarozơ (1) Có 3 chất ở trạng thái rắn trong điều kiện thường (2) Có 3 chất tham gia được phản ứng thủy phân (3) Có 2 chất tác dụng được với dung dịch nước Brom (4) Có 2 chất tác ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu: (1) Chất béo là trieste của glixerol với axit béo. (2) Glucozơ thuộc monosaccarit (3) Tất cả các peptit đều có phản ứng với Cu(OH)2 tạo hợp chất màu tím. (4) Dung dịch saccarozơ không tham gia phản ứng tráng bạc. Số phát ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các dung dịch: CH3COOH; H2NCH2COOH, C2H4(OH)2, C3H5(OH)3, glucozơ, saccarozơ , C2H5OH, anbumin ( có trong lòng trắng trứng ... (Hóa học - Lớp 11)
- Dãy các chất đều có khả năng tham gia phản ứng thủy phân trong dung dịch H2SO4 loãng, nóng là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất: metan, etin eten, etanol, propenoic, benzen, phenol, triolein. Số chất trong dãy làm mất màu dung dịch brom là: (Hóa học - Lớp 11)
- Bảng dưới đây ghi lại hiện tượng khi làm thí nghiệm với các chất sau ở dạng dung dịch X, Y, Z, T Chất Thuốc thử X Y Z T Qùy tím Xanh Không đổi Không đổi Đỏ Nước brom Không có kết tủa Kết tủa trắng Không có kết tủa ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau : (1) Ở người, nồng độ glucozo máu duy trì ổn định ở mức 0,1% (2) Oxi hóa hoàn toàn glucozo bằng hidro (xúc tác Ni, t0) thu được sorbitol (3) Tơ xenlulozo axetat thuộc loại tơ hóa học (4) Thủy phân este đơn chức trong ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ phản ứng sau : X→H2SO4, 170oC Y + Z X + CuO→to T + E + Z Y +2H2→Ni, to ancol.isobutylic T +4AgNO3→dd NH3, to F +G + 4Ag Công thức cấu tạo của X là : (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống trong câu ca dao sau: Hỡi cô đội nón..., có về Yên Phụ hôm rằm lại sang? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Trong các hypochlorite hay chlorine là các hóa chất có tính oxi hóa rất mạnh, có khả năng sát trùng, sát khuẩn, làm sạch nguồn nước (Chlorine được nhắc đến là tên thương mại, không phải đơn chất). Chlorine ở nồng độ xác định có khả năng tiêu diệt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi bị ốm, mất sức, nhiều người bệnh thường được truyền dịch đường để bổ sung nhanh năng lượng. Chất trong dịch truyền có tác dụng trên là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về xà phòng và chất giặt rửa tổng hợp: (1) Trong xà phòng, đầu ưa nước là gốc hydrocarbon mạch dài. (2) Trong chất giặt rửa tổng hợp, đầu ưa nước là nhóm sulfate, sulfonate. (3) Trong xà phòng, đuôi kị nước là nhóm carboxylate. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giải Nobel Hoá học 2021 được trao cho hai nhà khoa học Benjamin List và David W.C. MacMillan “cho sự phát triển quá trình xúc tác hữu cơ bất đối xứng” mở ra các ứng dụng trong việc xây dựng phân tử. Trong đó Benjamin List ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hợp chất hữu cơ X có công thức cấu tạo sau: X không chứa loại nhóm chức nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Acetaldehyde có công thức là được dùng để sản xuất acetic acid, acetic anhydride, … Nhận định sai về acetaldehyde là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các phát biểu về tách kim loại: (1) Đồng có thể được tách từ copper(II) oxide bằng cách nung nóng. (2) Trong phương pháp điện phân nóng chảy aluminium oxide, có thể thu được nhôm nóng chảy ở điện cực âm của bình điện phân. (3) Kẽm có thể được ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nhân dân coi sự khôi phục ấy là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Trong truyện cổ tích thần kì, điều gì là động lực tự thân đã giúp nhân vật có sự khôi phục ấy? (Ngữ văn - Lớp 9)