Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X, Y, Z, T với thuốc thử được ghi ở bảng sau Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng X Nước brom Kết tủa trắng Y Dung dịch I2 Có màu xanh tím Z Cu(OH)2 Dung dịch màu xanh lam T Quỳ tím Chuyển màu hồng Các dung dịch X, Y, Z, T lần lượt là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:55:29 (Hóa học - Lớp 11) |
12 lượt xem
Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X, Y, Z, T với thuốc thử được ghi ở bảng sau
Mẫu thử | Thuốc thử | Hiện tượng |
X | Nước brom | Kết tủa trắng |
Y | Dung dịch I2 | Có màu xanh tím |
Z | Cu(OH)2 | Dung dịch màu xanh lam |
T | Quỳ tím | Chuyển màu hồng |
Các dung dịch X, Y, Z, T lần lượt là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phenol, hồ tinh bột, axit axetic, glixerol 0 % | 0 phiếu |
B. Glixerol, axit axetic, phenol, hồ tinh bột 0 % | 0 phiếu |
C. Phenol, hồ tinh bột, glixerol, axit axetic | 1 phiếu (100%) |
D. Axit axetic, hồ tinh bột, phenol, glixerol 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
230 câu Lý thuyết Đại cương Hóa học Hữu cơ có giải chi tiết
Tags: Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X. Y. Z. T với thuốc thử được ghi ở bảng sau,Mẫu thử,Thuốc thử,Hiện tượng,X,Nước brom,Kết tủa trắng,Y,Dung dịch I2,Có màu xanh tím,Z,Cu(OH)2,Dung dịch màu xanh lam,T,Quỳ tím,Chuyển màu hồng,Các dung dịch X. Y. Z. T lần lượt là
Tags: Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X. Y. Z. T với thuốc thử được ghi ở bảng sau,Mẫu thử,Thuốc thử,Hiện tượng,X,Nước brom,Kết tủa trắng,Y,Dung dịch I2,Có màu xanh tím,Z,Cu(OH)2,Dung dịch màu xanh lam,T,Quỳ tím,Chuyển màu hồng,Các dung dịch X. Y. Z. T lần lượt là
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: (a) Chất béo là trieste của glixerol và các axit béo (b) Anđehit vừa có tính oxi hóa vừa có tính khử (c) Phân tử amilozơ có mạch phân nhánh, không duỗi thẳng mà xoắn như lò xo (d) Phenol ít tan trong nước nhưng tan nhiều ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau: buta-1,3-đien, stiren, saccarozơ, phenol. Số chất làm mất màu dung dịch nước brom là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất: phenol, anilin, phenylamoni clorua, natri phenolat, etanol. Số chất trong dãy phản ứng được với NaOH (trong dung dịch) là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Các chất CH3NH2, C2H5OH, NaHCO3 đều có khả năng phản ứng với HCOOH. (b) Phản ứng thế Brom vào vòng benzen của phenol (C6H5OH) dễ hơn của benzen ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho đồ thị biểu diễn nhiệt độ sôi của một số chất sau: Chất A, B, C lần lượt là các chất sau: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau: isopren; stiren, xilen; etilen; xiclohexan; xenlulozơ. Có bao nhiêu chất có khả năng tham gia phản ứng trùng hợp. (Hóa học - Lớp 11)
- Dãy gồm các chất đều tác dụng với dung dịch NaOH là (Hóa học - Lớp 11)
- Trong các chất sau: axit axetic, glixerol, glucozơ, ancol etylic, xenlulozơ. Số chất hòa tan được Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường là (Hóa học - Lớp 11)
- Dãy gồm các chất và thuốc đều có thể gây nghiện cho con người là (Hóa học - Lớp 11)
- Trong các chất sau: (1) Sobitol (2) glucozơ (3) fructozơ (4) metyl metacrylat (5) tripanmitin (6) triolein (7) phenol Số chất có thể làm mất màu nước brom là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đâu không phải là một phần trong nghi lễ giỗ Tổ Hùng Vương? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Các công trình kiến trúc chính của khu di tích Đền Hùng thuộc: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Nhờ đặc điểm sông dốc, nhiều nước...người dân ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ đã tận dụng để: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Khi tìm hiểu về văn hóa của địa phương em, em nên tập trung viết về điều gì? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Đâu không phải là một trong những đặc điểm của chợ phiên vùng cao? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Chọn ý không đúng khi nói về dân cư vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the passage below Sir Isaac Newton was an English mathematician and physicist who lived from 1642 to 1727. He was the (1) of gravity. He discovered gravity in 1666 when he saw a (2) apple. He thought that ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Khi tìm hiểu về tự nhiên ở địa phương em, em có thể tìm hiểu theo các ý chính nào? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ có địa hình: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Biện pháp không được sử dụng để bảo vệ thiên nhiên, phòng chống thiên tai ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ là: (Tổng hợp - Lớp 4)