Công thức chung của axit cacboxylic no, đơn chức, mạch hở là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:55:50 (Hóa học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Công thức chung của axit cacboxylic no, đơn chức, mạch hở là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. CnH2n-2O2 0 % | 0 phiếu |
B. CnH2nO2 0 % | 0 phiếu |
C. CnH2n+2O2 0 % | 0 phiếu |
D. CnH2n+1O2 | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các chất: axit propionic (X); axit axetic (Y); ancol propylic (Z); metyl axetat (T). Dãy các chất được sắp xếp theo chiều tăng dần nhiệt độ sôi là (Hóa học - Lớp 11)
- Thủy phân hoàn toàn 444 gam một chất béo, thu được 46 gam glixerol và hai axit béo. Hai axit béo đó là (Hóa học - Lớp 11)
- Sắp xếp các chất sau đây theo giảm dần nhiệt độ sôi: CH3COOH (1), HCOOCH3 (2), CH3CH2COOH (3), CH3COOCH3 (4), CH3CH2CH2OH (5) (Hóa học - Lớp 11)
- Giấm ăn là dung dịch chứa từ 3-5% khối lượng của chất X có công thức CH3COOH. Tên của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Trong các chất sau: (1) ancol etylic; (2) etanal; (3) axit fomic; (4) ancol metylic; (5) axeton. Số chất bằng một phản ứng điều chế trực tiếp ra axit axetic là (Hóa học - Lớp 11)
- Sắp xếp các chất sau theo thứ tự tăng dần của lực axit: (1)CH3COOH (2)C2H3‐COOH (3)H2O (4)Phenol (Hóa học - Lớp 11)
- Cho CH3CHOtác dụng với hidro (xúc tác Ni, đun nóng) thu được: (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy hoàn toàn một anđehit mạch hở X thì thu được số mol nước bằng số mol CO2. X thuộc dãy đồng đẳng nào? (Hóa học - Lớp 11)
- Oxit Y của một nguyên tố X ứng với hóa trị II có thành phần % theo khối lượng của X là 42,86%. Trong các mệnh dề sau: (I) Y tan nhiều trong nước (II) Y có thể điều chế trực tiếp từ phán ứng của X với hơi nước nóng (III) Từ axit fomic có thể điều chế ... (Hóa học - Lớp 11)
- Axit HCOOH không tác dụng được với? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)