Thực hiện các thí nghiệm sau. (1) Sục khí CO2 đến dư vào dung dịch NaAlO2 hay Na[Al(OH)4]. (2) Sục khí NH3 đến dư vào dung dịch AlCl3. (3) Cho dung dịch NaOH đến dư vào dung dịch AlCl3. (4) Cho dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3. (5) Sục khí CO2 vào dung dịch thủy tinh lỏng. (6) Cho hỗn hợp chứa 1,5a mol Cu và a mol Fe3O4 vào dung dịch HCl loãng dư. Sau khi kết ...
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:56:07 (Hóa học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau.
(1) Sục khí CO2 đến dư vào dung dịch NaAlO2 hay Na[Al(OH)4].
(2) Sục khí NH3 đến dư vào dung dịch AlCl3.
(3) Cho dung dịch NaOH đến dư vào dung dịch AlCl3.
(4) Cho dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3.
(5) Sục khí CO2 vào dung dịch thủy tinh lỏng.
(6) Cho hỗn hợp chứa 1,5a mol Cu và a mol Fe3O4 vào dung dịch HCl loãng dư.
Sau khi kết thúc các thí nghiệm, số trường hợp có chất rắn (kết tủa) không tan là.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3 | 1 phiếu (100%) |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
200 câu lý thuyết Cacbon - Silic có lời giải chi tiết
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau.,(1) Sục khí CO2 đến dư vào dung dịch NaAlO2 hay Na[Al(OH)4].,(2) Sục khí NH3 đến dư vào dung dịch AlCl3.,(3) Cho dung dịch NaOH đến dư vào dung dịch AlCl3.,(4) Cho dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3.,(5) Sục khí CO2 vào dung dịch thủy tinh lỏng.,(6) Cho hỗn hợp chứa 1.5a mol Cu và a mol Fe3O4 vào dung dịch HCl loãng dư.,Sau khi kết thúc các thí nghiệm. số trường hợp có chất rắn (kết tủa) không tan là.
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau.,(1) Sục khí CO2 đến dư vào dung dịch NaAlO2 hay Na[Al(OH)4].,(2) Sục khí NH3 đến dư vào dung dịch AlCl3.,(3) Cho dung dịch NaOH đến dư vào dung dịch AlCl3.,(4) Cho dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3.,(5) Sục khí CO2 vào dung dịch thủy tinh lỏng.,(6) Cho hỗn hợp chứa 1.5a mol Cu và a mol Fe3O4 vào dung dịch HCl loãng dư.,Sau khi kết thúc các thí nghiệm. số trường hợp có chất rắn (kết tủa) không tan là.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các thí nghiệm sau: (1). Cho khí NH3 dư qua dung dịch CuCl2. (2). Sục khí SO2vào dung dịch H2S. (3). Đổ dung dịch NH4Cl vào dung dịch NaAlO2. (4). Cho Na2S vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 11)
- Sục khí CO2 đến dư vào dung dịch NaAlO2. Hiện tượng xảy ra là: (Hóa học - Lớp 11)
- Phản ứng nào sau đây xảy ra ở điều kiện thường? (Hóa học - Lớp 11)
- Dẫn khí CO dư qua hỗn hợp bột gồm MgO, CuO, Al2O3 và FeO, nung nóng. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được hỗn hợp rắn Y. Số oxit kim loại trong Y là (Hóa học - Lớp 11)
- Hiện tượng “Hiệu ứng nhà kính” làm cho nhiệt độ Trái Đất nóng lên, làm biến đổi khí hậu, gây hạn hán, lũ lụt,… Tác nhân chủ yếu gây “Hiệu ứng nhà kính” là do sự tăng nồng độ trong khí quyển của chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Nguyên nhân nào sau đây không gây ô nhiễm môi trường không khí? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho hình vẽ thu khí như sau: Những khí nào trong số các khí H2, N2, NH3, O2, Cl2, CO2, HCl, SO2, H2S có thể thu được theo cách trên? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho hình vẽ về cách thu khí dời nước như sau: Hình vẽ bên có thể áp dụng để thu được những khí nào trong các khí sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Một mẫu khí thải công nghiệp có chứa các khí: SO2, CO2, NO2, H2S. Để loại bỏ các khí đó một cách hiệu quả nhất, có thể dùng dung dịch nào sau đây ? (Hóa học - Lớp 11)
- Ô nhiểm không khí có thể tạo ra mưa axit, gây ra tác hại rất lớn với môi trường. Hai khí nào sau đây đều là nguyên nhân gây mưa axit? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hiện nay, châu lục nào sau đây đang khủng hoảng an ninh lương thực cao nhất thế giới? (Địa lý - Lớp 11)
- Tình trạng khủng hoảng an ninh lương thực là (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc đoạn văn sau: ÔNG TRẠNG THẢ DIỀU Vào đời vua Trần Thái Tông, có một gia đình nghèo sinh được cậu con trai đặt tên là Nguyễn Hiền. Chú bé rất ham thả diều. Lúc còn bé, chú đã biết làm lấy diều để chơi. Lên sáu tuổi, chú học ông thầy trong làng. ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Lĩnh vực nào sau đây thuộc an ninh phi truyền thống? (Địa lý - Lớp 11)
- Lĩnh vực nào sau đây thuộc an ninh truyền thống? (Địa lý - Lớp 11)
- Vấn đề nào sau đây không mang tính chất toàn cầu? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam là thành viên của tổ chức liên kết khu vực nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ chức liên kết kinh tế khu vực ở nào sau đây có nhiều quốc gia châu Á tham gia nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Nhận định nào sau đây không phải ý nghĩa của Tổ chức Thương mại thế giới phát triển mạnh? (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc đoạn văn sau: HÃY ĐỔI NGƯỢC LẠI Một họa sĩ trẻ tuổi đến gặp danh họa A-đôn Vôn Men-gien để xin lời khuyên thành công trong sự nghiệp. – Tôi vẽ một bức tranh không đến một ngày nhưng không hiểu tại sao muốn bán được nó lại mất cả năm trời? ... (Tiếng Việt - Lớp 4)