Cho các thí nghiệm sau: 1. Sục khí CO2 dư vào dung dịch NaAlO2 2. Sục khí CO2 dư vào dung dịch Ca(OH)2 3. Sục khí NH3 vào dung dịch AlCl3 4. Cho H2S vào dung dịch AgNO3 5. Cho Na2S vào dung dịch FeCl3 6. Cho AlCl3 vào dung dịch KAlO2. Số thí nghiệm tạo ra sản phẩm có chất kết tủa là:
![]() | Đặng Bảo Trâm | Chat Online |
27/08/2024 13:57:22 (Hóa học - Lớp 11) |
19 lượt xem
Cho các thí nghiệm sau:
1. Sục khí CO2 dư vào dung dịch NaAlO2
2. Sục khí CO2 dư vào dung dịch Ca(OH)2
3. Sục khí NH3 vào dung dịch AlCl3
4. Cho H2S vào dung dịch AgNO3
5. Cho Na2S vào dung dịch FeCl3
6. Cho AlCl3 vào dung dịch KAlO2.
Số thí nghiệm tạo ra sản phẩm có chất kết tủa là:

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 5 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 6 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
200 câu lý thuyết Cacbon - Silic có lời giải chi tiết
Tags: Cho các thí nghiệm sau:,1. Sục khí CO2 dư vào dung dịch NaAlO2 ,2. Sục khí CO2 dư vào dung dịch Ca(OH)2,3. Sục khí NH3 vào dung dịch AlCl3 ,4. Cho H2S vào dung dịch AgNO3,5. Cho Na2S vào dung dịch FeCl3 ,6. Cho AlCl3 vào dung dịch KAlO2.,Số thí nghiệm tạo ra sản phẩm có chất kết tủa là:
Tags: Cho các thí nghiệm sau:,1. Sục khí CO2 dư vào dung dịch NaAlO2 ,2. Sục khí CO2 dư vào dung dịch Ca(OH)2,3. Sục khí NH3 vào dung dịch AlCl3 ,4. Cho H2S vào dung dịch AgNO3,5. Cho Na2S vào dung dịch FeCl3 ,6. Cho AlCl3 vào dung dịch KAlO2.,Số thí nghiệm tạo ra sản phẩm có chất kết tủa là:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi làm thí nghiệm với H2SO4 đặc nóng thường sinh ra khí SO2. Để hạn chế khí SO2 thoát ra gây ô nhiễm môi trường, người ta thường nút ống nghiệm bằng bông tẩm dung dịch (Hóa học - Lớp 11)
- Thuốc thử nào sau đây dùng để phân biệt khí H2S với khí CO2? (Hóa học - Lớp 11)
- Nguyên nhân nào sau đây không gây ô nhiễm môi trường không khí? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu và nhận định sau : (1) Tác nhân chủ yếu gây mưa axit là SO2 và NO2 . (2) Khí CH4; CO2 gây ra hiện tượng hiệu ứng nhà kính (3) Chất gây nghiện chủ yếu trong thuốc lá là nicotin. (4) Nồng độ ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Để xử lí thủy ngân rơi vãi, người ta có thể dùng bột lưu huỳnh. (b) Khi thoát vào khí quyển, freon phá hủy tầng ozon. (c) Trong khí quyển, nồng độ CO2 vượt quá tiêu chuẩn cho phép gây ra hiệu ứng nhà kính. (d) ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hiệu ứng nhà kính là hiện tượng Trái Đất nóng lên làm cho băng tan chảy nhanh và nhiều hiện tượng thiên nhiên khác. Một số khí là nguyên nhân chủ yếu gây ra hiện tượng này khi nồng độ của chúng vượt quá tiêu chuẩn cho phép. Nhóm khí đó là (Hóa học - Lớp 11)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2. (b) Cho FeS vào dung dịch HCl. (c) Cho Si vào dung dịch NaOH đặc. (d) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch NaF. (e) Cho Si vào bình chứa ... (Hóa học - Lớp 11)
- Trong điều kiện thích hợp, xảy ra các phản ứng sau: (a) 2H2SO4 + C → 2SO2 + CO2 + 2H2O. (b) H2SO4 + Fe(OH)2 → FeSO4 + 2H2O. (c) ... (Hóa học - Lớp 11)
- Ở điều kiện thích hợp xảy ra các phản ứng: (a) 2C + Ca → CaC2; (b) C + 2H2 → CH4; (c) C + CO2 → 2CO; (d) 3C + 4Al → Al4C3. Trong các phản ứng trên, tính khử của cacbon thể hiện ... (Hóa học - Lớp 11)
- Thực hiện các thí nghiệm sau. (1) Sục khí CO2 đến dư vào dung dịch NaAlO2 hay Na[Al(OH)4]. (2) Sục khí NH3 đến dư vào dung dịch AlCl3. (3) Cho dung dịch NaOH đến dư vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nếu em có một chú mèo, em nên làm gì để chăm sóc nó tốt nhất? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chữ hoa Q có đặc điểm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các từ sau, từ nào có chữ hoa P? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Thời gian biểu giúp chúng ta làm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Con chó thường có đặc điểm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Đôi mắt chú mèo trông như thế nào khi thấy chuột? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Khi thấy chuột chạy ngang, chú mèo có phản ứng gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chú mèo kêu như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chú mèo nằm ở đâu? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chú mèo trong bài thơ có đặc điểm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)