Oxit Y của một nguyên tố X ứng với hóa trị II có thành phần % theo khối lượng của X là 42,86%. Trong các mệnh đề sau: (I) Y tan nhiều trong nước (II) Y có thể điều chế trực tiếp từ phán ứng của X với hơi nước nóng (III) Từ axit fomic có thể điều chế được Y (IV) Từ Y bằng một phản ứng trực tiếp có thế điều chế được axit etanoic (V) Y là một khi không màu. không mùi. không vị. có tác dụng điều hóa không khí (VI) Hiđroxit của X có tính axit mạnh hơn Axit silixic Số mệnh đề đúng khi nói về X và Y ...
![]() | Đặng Bảo Trâm | Chat Online |
27/08/2024 13:57:50 (Hóa học - Lớp 11) |
19 lượt xem
Oxit Y của một nguyên tố X ứng với hóa trị II có thành phần % theo khối lượng của X là 42,86%. Trong các mệnh đề sau:
(I)
Y tan nhiều trong nước
(II)
Y có thể điều chế trực tiếp từ phán ứng của X với hơi nước nóng
(III)
Từ axit fomic có thể điều chế được Y
(IV)
Từ Y bằng một phản ứng trực tiếp có thế điều chế được axit etanoic
(V)
Y là một khi không màu. không mùi. không vị. có tác dụng điều hóa không khí
(VI)
Hiđroxit của X có tính axit mạnh hơn Axit silixic
Số mệnh đề đúng khi nói về X và Y là?

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 6 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
200 câu lý thuyết Cacbon - Silic có lời giải chi tiết
Tags: Oxit Y của một nguyên tố X ứng với hóa trị II có thành phần % theo khối lượng của X là 42.86%. Trong các mệnh đề sau:,(I) Y tan nhiều trong nước,(II) Y có thể điều chế trực tiếp từ phán ứng của X với hơi nước nóng,(III) Từ axit fomic có thể điều chế được Y,(IV) Từ Y bằng một phản ứng trực tiếp có thế điều chế được axit etanoic,(V) Y là một khi không màu. không mùi. không vị. có tác dụng điều hóa không khí, (VI) Hiđroxit của X có tính axit mạnh hơn Axit silixic,Số mệnh đề đúng khi nói về X và Y là?
Tags: Oxit Y của một nguyên tố X ứng với hóa trị II có thành phần % theo khối lượng của X là 42.86%. Trong các mệnh đề sau:,(I) Y tan nhiều trong nước,(II) Y có thể điều chế trực tiếp từ phán ứng của X với hơi nước nóng,(III) Từ axit fomic có thể điều chế được Y,(IV) Từ Y bằng một phản ứng trực tiếp có thế điều chế được axit etanoic,(V) Y là một khi không màu. không mùi. không vị. có tác dụng điều hóa không khí, (VI) Hiđroxit của X có tính axit mạnh hơn Axit silixic,Số mệnh đề đúng khi nói về X và Y là?
Trắc nghiệm liên quan
- CO2không phản ứng với chất nào trong các chất sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Tiến hành thí nghiệm: cho từ từ từng giọt HCl cho đến dư vào dung dịch Na2CO3 và khuấy đều. Kết luận đúng là (Hóa học - Lớp 11)
- Khí thải (của một nhà máy) có chứa các chất HF, CO2, SO2, NO2, N2. Hãy chọn chất tốt nhất để loại các khí độc trước khi xả ra khí quyển (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các thí nghiệm sau: (1) sục khí H2S vào dung dịch FeSO4 ; (2) cho dung dịch K2SO4 vào dung dịch BaCl2 ; (3) sục khí H2S vào dung dịch CuSO4 ; (4) sục khí ... (Hóa học - Lớp 11)
- Thí nghiệm nào sau đây chắc chắn thu được kết tủa? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các thí nghiệm sau: 1. Sục khí CO2 dư vào dung dịch NaAlO2 2. Sục khí CO2 dư vào dung dịch Ca(OH)2 3. Sục khí NH3 vào dung dịch AlCl3 4. Cho H2S vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 11)
- Khi làm thí nghiệm với H2SO4 đặc nóng thường sinh ra khí SO2. Để hạn chế khí SO2 thoát ra gây ô nhiễm môi trường, người ta thường nút ống nghiệm bằng bông tẩm dung dịch (Hóa học - Lớp 11)
- Thuốc thử nào sau đây dùng để phân biệt khí H2S với khí CO2? (Hóa học - Lớp 11)
- Nguyên nhân nào sau đây không gây ô nhiễm môi trường không khí? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu và nhận định sau : (1) Tác nhân chủ yếu gây mưa axit là SO2 và NO2 . (2) Khí CH4; CO2 gây ra hiện tượng hiệu ứng nhà kính (3) Chất gây nghiện chủ yếu trong thuốc lá là nicotin. (4) Nồng độ ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nếu em có một chú mèo, em nên làm gì để chăm sóc nó tốt nhất? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chữ hoa Q có đặc điểm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các từ sau, từ nào có chữ hoa P? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Thời gian biểu giúp chúng ta làm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Con chó thường có đặc điểm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Đôi mắt chú mèo trông như thế nào khi thấy chuột? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Khi thấy chuột chạy ngang, chú mèo có phản ứng gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chú mèo kêu như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chú mèo nằm ở đâu? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chú mèo trong bài thơ có đặc điểm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)