Cho sơ đồ chuyển hóa: Glucozơ → X→ Y→CH3COOH. Hai chất X và Y lần lượt là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:58:06 (Hóa học - Lớp 11) |
10 lượt xem
Cho sơ đồ chuyển hóa: Glucozơ → X
→
Y
→
CH3COOH.
Hai chất X và Y lần lượt là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. CH3CH2OH và CH2=CH2. 0 % | 0 phiếu |
B. CH3CH2OH và CH3CHO. 0 % | 0 phiếu |
C. CH3CH(OH)COOH và CH3CHO. 0 % | 0 phiếu |
D. CH3CHO và CH3CH2OH. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho sơ đồ phản ứng: (1) X + O2 →xt,toaxit cacboxylic Y1 (2) X + H2→xt,toancol Y2 (3) Y1 + Y2 ⇌xt,toY3 + H2O Biết Y3 có công thức phân tử ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho CH3CHO phản ứng với H2 (xúc tác Ni, đun nóng) thu được (Hóa học - Lớp 11)
- Axit cacboxylic nào dưới đây có mạch cacbon phân nhánh, làm mất màu dung dịch brom? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ phản ứng: C2H2 →X →CH3COOH. Trong sơ đồ trên mỗi mũi tên là một phản ứng, X là chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Este X được tạo bởi từ một axit cacboxylic hai chức và hai ancol đơn chức. Đốt cháy hoàn toàn X thu được CO2 có số mol bằng với số mol O2 đã phản ứng. Thực hiện sơ đồ phản ứng sau (đúng với tỉ lệ mol các chất). (1) X + 2H2 ... (Hóa học - Lớp 11)
- Phản ứng nào sau đây không thu được anđehit? (Hóa học - Lớp 11)
- Hiện nay, nguồn nguyên liệu chính để sản xuất anđehit axetic trong công nghiệp là (Hóa học - Lớp 11)
- Phát biểu sai là (Hóa học - Lớp 11)
- Phương pháp hiện đại dùng để điều chế axetanđehit là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất: glixerol, etylen glicol, Gly–Ala–Gly, glucozơ, axit axetic, saccarozơ, anđehit fomic, anilin. Số chất tác dụng được với Cu(OH)2 (ở điều kiện thích hợp) là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)