Nhiệt phân hoàn toàn Fe(NO3)3 trong không khí thì thu được:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:15:14 (Hóa học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Nhiệt phân hoàn toàn Fe(NO3)3 trong không khí thì thu được:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Fe3O4, NO2và O2. 0 % | 0 phiếu |
B. Fe,NO2và O2. 0 % | 0 phiếu |
C. Fe2O3, NO2và O2. 0 % | 0 phiếu |
D. Fe(NO2)2và O2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho phản ứng oxi hóa sau: Fe(OH)2 + HNO3 → Fe(NO3)3 + N2O + H2O. Hệ số cân bằng của H2O trong phản ứng trên là: (Biết hệ số cân bằng là những số nguyên, tối giản) (Hóa học - Lớp 12)
- Cho Cu tác dụng với dung dịch hỗn hợp gồm NaNO3 và H2SO4 loãng giải phóng khí X (không màu, dễ hóa nâu trong không khí). Khí X là: (Hóa học - Lớp 12)
- Nung nóng hỗn hợp FeO, Fe(OH)2, FeCO3 và Fe3O4 trong không khí đến khối lượng không đổi thu được một chất rắn X. X là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho phản ứng: FeO+HNO3→Fe(NO3)3+NO+H2O. Trong phương trình của phản ứng trên có bao nhiêu phân tử HNO3đóng vai trò là chất oxi hóa: (Hóa học - Lớp 12)
- Nhiệt phân muốiCu(NO3)2thu được sản phẩm là (Hóa học - Lớp 12)
- Sản phẩm của phàn ứng nhiệt phân hoàn toàn AgNO3là? (Hóa học - Lớp 12)
- Nhận xét nào sau đây là sai ? (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành 6 thí nghiệm sau: - TN1: Nhúng thanh sắt vào dung dịch FeCl3. - TN2: Nhúng thanh sắt vào dung dịch CuSO4. - TN3: Cho chiếc đinh làm bằng thép vào bình chứa khí oxi, đun nóng. - TN4: Cho chiếc đinh làm bằng thép vào ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho biết các phản ứng xảy ra sau: 2FeBr2+Br2→2FeBr3;2NaBr+Cl2→NaCl+Br2 Phát biểu nào sau đây đúng ? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho từng chất: Fe, FeO, Fe(OH)2, Fe(OH)3, Fe3O4, Fe2O3, Fe(NO3)2, Fe(NO3)3, FeSO4, Fe2(SO4)3, ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)