Anđehit axetic thể hiện tính oxi hoá trong phản ứng nào sau đây?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:15:32 (Hóa học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Anđehit axetic thể hiện tính oxi hoá trong phản ứng nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phản ứng cộng hiđro sinh ra ancol. 0 % | 0 phiếu |
B. Phản ứng với nước brom tạo axit axetic. 0 % | 0 phiếu |
C. Phản ứng tráng bạc. 0 % | 0 phiếu |
D. Phản ứng cháy tạo CO2và H2O. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Este X được tạo bởi từ một axit cacboxylic hai chức và hai ancol đơn chức. Đốt cháy hoàn toàn X thu được CO2 có số mol bằng với số mol O2 đã phản ứng. Thực hiện sơ đồ phản ứng sau (đúng với tỉ lệ mol các chất). (1) X + 2H2 ... (Hóa học - Lớp 11)
- Phản ứng nào sau đây không thu được anđehit? (Hóa học - Lớp 11)
- Hiện nay, nguồn nguyên liệu chính để sản xuất anđehit axetic trong công nghiệp là (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy một hỗn hợp các đồng đẳng của anđehit ta thu được số mol H2O bằng số mol CO2. Dãy đồng đẳng đó là (Hóa học - Lớp 11)
- Focmanlin (còn gọi là focmon) được dùng để ngâm xác thực vật, thuốc da, tẩy uế, diệt trùng… Focmanlin là dung dịch của chất hữu cơ nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Một axit no A có CTĐGN là C2H3O2. CTPT của axit A là (Hóa học - Lớp 11)
- Ở điều kiện thích hợp: chất X phản ứng với chất Y tạo ra anđehit axetic; chất X phản ứng với chất Z tạo ra ancol etylic. Các chất X, Y, Z lần lượt là (Hóa học - Lớp 11)
- Dung dịch fomon (còn gọi là fomalin) có tác dụng diệt vi khuẩn, đặc biệt là vi khuẩn gây thối rữa nên thường dùng để ngâm xác động vật, thuộc da, tẩy uế, ... Chất tan trong dung dịch fomon có tổng số nguyên tử trong phân tử là (Hóa học - Lớp 11)
- Đun nóng glixerol với axit hữu cơ đơn chức X (xúc tác H2SO4 đặc) thu được hỗn hợp các este trong đó có một este có công thức phân tử là C12H14O6. Tên hệ thống của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Hợp chất hữu cơ mạch hở X có công thức phân tử C5H10O. Chất X không phản ứng với Na, thoả mãn sơ đồ chuyển hoá sau X→+H2(Ni,to) Y→+CH3COOH/H+ có mùi chuối chín Tên của X là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)