Cho phản ứng của Fe với oxi như hình vẽ sau Vai trò của lớp nước ở đáy bình là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:15:53 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho phản ứng của Fe với oxi như hình vẽ sau
Vai trò của lớp nước ở đáy bình là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xúc tác cho phản ứng của Fe với O2 xảy ra dễ dàng hơn. | 1 phiếu (100%) |
B. Tăng áp suất bình phản ứng. 0 % | 0 phiếu |
C. Tránh vỡ bình vì sắt cháy có nhiệt độ cao. 0 % | 0 phiếu |
D. Hòa tan O2để phản ứng với Fe trong nước. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kim loại nào sau đâykhôngphản ứng với dung dịch CuSO4? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho một kim loại M vào dung dịch CuSO4dư thu được chất rắn X. Biết X tan hết trong dung dịch H2SO4 loãng và các phản ứng xảy ra hoàn toàn. Vậy M là kim loại nào trong các kim loại dưới đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho kim loại Fe lần lượt phản ứng với các dung dịch: FeCl3, Cu(NO3)2, AgNO3, MgCl2. Số trường hợp xảy ra phản ứng hóa học là: (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại Fe tác dụng với hóa chất nào sau đây giải phóng khí H2? (Hóa học - Lớp 12)
- Để thu được kim loại Cu từ dung dịch CuSO4 bằng phương pháp thủy luyện, ta không thể dùng kim loại nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức của sắt (II) hiđroxit là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp Cu và Fe2O3 vào dung dịch HCl dư. Sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được dung dịch X và một lượng chất rắn không tan. Muối trong dung dịch X là (Hóa học - Lớp 12)
- Phản ứng nào sau đây không tạo ra muối sắt (III) ? (Hóa học - Lớp 12)
- Phản ứng: Cu + 2FeCl3→ 2FeCl2+ CuCl2chứng tỏ (Hóa học - Lớp 12)
- Nhiệt phân hỗn hợp gồm NH4NO3, Cu(NO3)2, AgNO3, Fe(NO3)2 đến phản ứng hoàn toàn thì chất rắn thu được sau phản ứng là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)