Cho hai phản ứng sau: (a) 2FeBr2 + Br2 → 2FeBr3 (b) 2NaBr + Cl2 → 2NaCl + Br2. Phát biểu đúng rút ra từ hai phản ứng trên là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:16:26 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho hai phản ứng sau:
(a) 2FeBr2 + Br2 → 2FeBr3
(b) 2NaBr + Cl2 → 2NaCl + Br2.
Phát biểu đúng rút ra từ hai phản ứng trên là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tính khử của Br–mạnh hơn Fe2+. 0 % | 0 phiếu |
B. Tính oxi hoá của Cl2mạnh hơn của Fe3+. 0 % | 0 phiếu |
C. Tính khử của Cl–mạnh hơn Br–. 0 % | 0 phiếu |
D. Tính oxi hoá của Br2mạnh hơn Cl2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho lá Fe vào dung dịch gồm CuSO4 và H2SO4 loãng; (b) Đốt dây Fe trong bình đựng khí O2; (c) Cho lá Cu vào dung dịch gồm Fe(NO3)3 và ... (Hóa học - Lớp 12)
- X là kim loại phản ứng được với dung dịch H2SO4 loãng, Y là kim loại tác dụng được với dung dịch Fe(NO3)3. Hai kim loại X, Y có thể là (Hóa học - Lớp 12)
- Từ dung dịch CuSO4 để điều chế Cu, người ta có thể dùng (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Cho dung dịch AgNO3vào dung dịchHCl dư. (b) Cho Al2O3vào dung dịchH2SO4loãng dư. (c) Cho Cu vào dung dịchHNO3loãng dư. (d) Cho dung dịchNaOH vào ... (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây có thể oxi hóa Zn thành Zn2+? (Hóa học - Lớp 12)
- Cấu hình electron của ion Cr3+ là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho vài giọt dung dịch H2S vào dung dịch FeCl3 hiện tượng xảy ra là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất H2S, Na2CO3, Cu, KI, Ag, SO2, CO2, Mg có bao nhiêu chất tác dụng được với dung dịchFe2(SO4)3dư cho sản phẩm FeSO4. (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các hợp kim sau: Cu-Fe (I); Zn-Fe (II); Fe-C (III); Sn-Fe (IV). Khi tiếp xúc với dd chất điện li thì các hợp kim mà trong đó Fe đều bị ăn mòn trước là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành phản ứng khử oxi X thành kim loại bằng khí H2dư theo sơ đồ hình vẽ: Oxit Xkhông thể là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)