Phu Văn Lâu - một trong những biểu tượng của kinh thành Huế - được xây làm gì?
Eyes_on_me | Chat Online | |
31/01/2019 07:54:20 |
335 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Trưng bày văn sách 22.22 % | 6 phiếu |
B. Niêm yết chỉ dụ 7.41 % | 2 phiếu |
C. Niêm yết kết quả thi cử 7.41 % | 2 phiếu |
D. Cả 3 mục đích trên 62.96 % | 17 phiếu |
Tổng cộng: | 27 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Kỷ Hợi 2019 ở TP.HCM năm nay có chủ đề gì?
- "Vượt sóng" là chủ đề của đường hoa Nguyễn Huệ vào dịp Tết năm nào?
- Địa bàn bùng nổ phong trào nghĩa Hòa Đoàn ở Trung Quốc?
- Người đặt nền tảng cho việc tìm kiếm năng lượng hạt nhân?
- Đặt cơ sở cho sự phân hạng các nguyên tố hóa học là nhà bác học nào?
- Học thuyết Tiến hóa là do nhà bác học nào nêu ra?
- Việc sử dụng động cơ đốt trong đã tạo ra khả năng phát triển ngành nào?
- Trong giai đoạn cuối thế kỉ XIX - đầu thế kỉ XX, nhiều nguồn năng lượng được phát hiện và đưa vào sử dụng, ngoại trừ?
- Vì sao khoảng 30 năm cuối thế kỉ XIX, nền kinh tế các nước tư bản phát triển nhanh chóng?
- Quá trình tập trung sản xuất ở nước tư bản chủ nghĩa dẫn tới hệ quả?
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)