Sức mạnh của các công ti độc quyền ở Nhật Bản được thể hiện như thế nào?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:17:47 (Lịch sử - Lớp 11) |
3 lượt xem
Sức mạnh của các công ti độc quyền ở Nhật Bản được thể hiện như thế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cạnh tranh và làm chủ hoàn toàn thị trường Trung Quốc. 0 % | 0 phiếu |
B. Xuất khẩu tư bản ra nước ngoài dưới hình thức cho vay lãi. 0 % | 0 phiếu |
C. Có khả năng chi phối, lũng đoạn kinh tế và chính trị của đất nước 0 % | 0 phiếu |
D. Nắm độc quyền buôn bán, kinh doanh tại thị trường châu Á. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Yếu tố nào đã đưa đến sự tập trung trong công nghiệp, thương nghiệp và ngân hàng ở Nhật Bản trong khoảng 30 năm cuối thế kỉ XIX? (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào không phản ánh đúng ý nghĩa của cuộc Duy tân Minh Trị năm 1868 ở Nhật Bản? (Lịch sử - Lớp 11)
- Điểm tiến bộ nhất trong cải cách về chính trị ở Nhật Bản năm 1868 là (Lịch sử - Lớp 11)
- Tầng lớp nào đóng vai trò quan trọng trong Chính phủ mới được thiết lập ở Nhật Bản sau cuộc Duy tân Minh Trị? (Lịch sử - Lớp 11)
- Sự kiện nổi bật nhất năm 1889 ở Nhật Bản là (Lịch sử - Lớp 11)
- Hiến pháp năm 1889 quy định thể chế của nước Nhật là chế độ (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào thể hiện tính chất tiến bộ của những cải cách do Thiên hoàng Minh Trị khởi xướng? (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào không phản ánh đúng chính sách cải cách về quân sự trong cuộc Duy tân Minh Trị? (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây không thuộc chính sách cải cách về kinh tế của Thiên hoàng Minh Trị? (Lịch sử - Lớp 11)
- Mục đích chính của Thiên hoàng Minh Trị khi tiến hành cuộc Duy tân đất nước là gì? (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đặc trưng nào cho phép phân biệt văn hóa như một hiện tượng xã hội do con người tạo ra với các giá trị tự nhiên do thiên nhiên tạo ra? (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng điều chỉnh xã hội tương ứng với đặc trưng nào của văn hóa? (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng nào của văn hóa được xem như sợi dây nối liền giữa con người với con người? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc của hệ thống văn hoá gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng nào của văn hóa được xem như là một thứ “gien” xã hội di truyền phẩm chất con người lại cho các thế hệ mai sau? (Tổng hợp - Đại học)
- “Phương Đông” (văn hóa) là khu vực bao gồm châu lục nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Nội dung đinh nghĩa khác nhau về văn hóa đều xoay quanh mối quan hệ gì? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hoá là mối quan hệ giữa thế giới biểu tượng trong óc một cá nhân hay một tộc người với cái thế giới thực tại ít nhiều đã bị cá nhân hay tộc người này mô hình hoá theo cái mô hình tồn tại trong biểu tượng.Điều biểu hiện rõ nhất chứng tỏ mối quan ... (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là sự tổng hợp của mọi phương thức sinh hoạt cùng với biểu hiện của nó mà loài người đã sản sinh ra nhằm thích ứng những nhu cầu đời sống và đòi hỏi của sự sinh tồn” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là hệ thống hữu cơ các giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo và tích lũy trong quá trình hoạt động thực tiễn , trong sự tương tác giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)