Cho sơ đồ chuyển hoá sau Y →to,xt,p+ZCaosu buna-N Các chất X, Y, Z lần lượt là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:17:48 (Hóa học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Cho sơ đồ chuyển hoá sau
Y →to,xt,p+Z
Caosu buna-N
Các chất X, Y, Z lần lượt là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. benzen; xiclohexan; amoniac. 0 % | 0 phiếu |
B. axetanđehit; ancol etylic; buta-1,3-đien. 0 % | 0 phiếu |
C. vinylaxetilen; buta-1,3-đien; stiren. 0 % | 0 phiếu |
D. vinylaxetilen; buta-1,3-đien; acrilonitrin. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: a, Metylamin tan trong nước cho dung dịch có môi trường bazơ. b, Đipeptit glyxylalanin (mạch hở) có 2 liên kết peptit. c, Amino axit là hợp chất có tính lưỡng tính. d, Trong môi trường kiềm, đipetit mạch hở tác dụng được với ... (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào dưới đây tan tốt trong nước? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các nhận định sau: (1) Axit béo là các axit monocacboxylic có mạch cacbon dài không phân nhánh và có chẵn nguyên tử cacbon (12C-24C). (2) Chất béo là trieste của glixerol với các axit béo. (3) Lipit gồm nhiều loại: chất béo, sáp, steroit, ... (Hóa học - Lớp 11)
- Phản ứng nào dưới đây chứng tỏ rằng trong phân tử phenol có sự ảnh hưởng của gốc phenyl lên nhóm hiđroxyl? (Hóa học - Lớp 11)
- Có các phát biểu: 1. Các axit béo no thường có nhiệt độ nóng chảy thấp hơn axit béo không no. 2. Este có nhiệt độ sôi thấp hơn so với axit và ancol có cùng số nguyên tử C. 3. Trong dung dịch, glucozơ tồn tại chủ yếu ở dạng vòng 6 cạnh (α và β). 4. ... (Hóa học - Lớp 11)
- X là một hợp chất có công thức phân tử C6H10O5 và thỏa mãn tính chất: X + 2NaOH →2Y + H2O Y + HCl (loãng) → Z + NaCl Nếu cho 0,1 mol Z tác dụng với Na dư thu được bao nhiêu mol H2? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho hỗn hợp X gồm 2 chất hữu cơ đơn chức. Đun nóng hỗn hợp X với NaOH thu được 1 ancol và 2 muối. Kết luận nào dưới đây là đúng? (Hóa học - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng? (Hóa học - Lớp 11)
- Hợp chất X có công thức C6H10O5 (trong phân tử không chứa nhóm –CH2–). Khi cho X tác dụng với NaHCO3 hoặc với Na thì số mol khí sinh ra luôn bằng số mol X đã phản ứng. Từ X thực hiện các phản ứng ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho X, Y, Z, T là các chất khác nhau trong số 4 chất: HCOOH, C6H5NH2 (anilin), CH3COOH và HCl. Ở 25oC, pH của các dung dịch (cùng có nồng độ 0,01M) được ghi lại trong bảng sau: Chất X Y ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần 1: Đọc hiểu (6 điểm) Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi: ANH HAI - Ăn thêm cái nữa đi con! - Ngán quá, con không ăn đâu! - Ráng ăn thêm một cái, má thương. Ngoan đi cưng! - Con nói là không ăn mà. Vứt đi! Vứt nó đi! Thằng bé lắc đầu nguầy nguậy, ... (Ngữ văn - Lớp 7)
- Muốn chèn hình ảnh vào văn bản ta thực hiện lệnh theo thứ tự nào dưới đây: (Tin học - Lớp 4)
- Trong các bộ mã dưới đây, bộ mã nào không hỗ trợ Tiếng Việt? (Tin học - Lớp 4)
- Theo em, hoạt động nào dưới đây vi phạm bản quyền? (Tin học - Lớp 4)
- Ngoài việc thao tác nhấn chuột vào lệnh Delete ở dải lệnh Home thì em còn có thể có cách nào khác để xóa tệp và thư mục? (Tin học - Lớp 4)
- Sắp xếp các bước theo đúng thứ tự để tìm kiếm thông tin. a) Truy cập vào máy tìm kiếm. b) Gõ từ khóa vào ô tìm kiếm. c) Xác định từ khóa. d) Nháy chuột vào một siêu liên kết để mở trang web xem thông tin chi tiết. (Tin học - Lớp 4)
- Trong những trang thông tin sau, trang nào có nội dung không phù hợp với các em? (Tin học - Lớp 4)
- Lợi ích của việc gõ 10 ngón: (Tin học - Lớp 4)
- Hệ điều hành không có nhiệm vụ gì trong các nhiệm vụ dưới đây?a (Tin học - Lớp 4)
- Hình ảnh được chèn vào trong văn bản với mục đích gì? (Tin học - Lớp 4)