Yếu tố nào tạo điều kiện cho giới cầm quyền Nhật Bản có thể thực hiện được chính sách đối ngoại cuối thế kỉ XIX – đầu thế kỉ XX?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:17:50 (Lịch sử - Lớp 11) |
8 lượt xem
Yếu tố nào tạo điều kiện cho giới cầm quyền Nhật Bản có thể thực hiện được chính sách đối ngoại cuối thế kỉ XIX – đầu thế kỉ XX?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sự ủng hộ của các tầng lớp nhân dân 0 % | 0 phiếu |
B. Các công ty độc quyền hậu thuẫn về tài chính 0 % | 0 phiếu |
C. Có tiềm lực về kinh tế, chính trị và quân sự 0 % | 0 phiếu |
D. Thực hiện chính sách ngoại giao thân thiện với phương Tây | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chính sách đối ngoại nhất quán của Nhật Bản cuối thế kỉ XIX là (Lịch sử - Lớp 11)
- Sức mạnh của các công ti độc quyền ở Nhật Bản được thể hiện như thế nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Yếu tố nào đã đưa đến sự tập trung trong công nghiệp, thương nghiệp và ngân hàng ở Nhật Bản trong khoảng 30 năm cuối thế kỉ XIX? (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào không phản ánh đúng ý nghĩa của cuộc Duy tân Minh Trị năm 1868 ở Nhật Bản? (Lịch sử - Lớp 11)
- Điểm tiến bộ nhất trong cải cách về chính trị ở Nhật Bản năm 1868 là (Lịch sử - Lớp 11)
- Tầng lớp nào đóng vai trò quan trọng trong Chính phủ mới được thiết lập ở Nhật Bản sau cuộc Duy tân Minh Trị? (Lịch sử - Lớp 11)
- Sự kiện nổi bật nhất năm 1889 ở Nhật Bản là (Lịch sử - Lớp 11)
- Hiến pháp năm 1889 quy định thể chế của nước Nhật là chế độ (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào thể hiện tính chất tiến bộ của những cải cách do Thiên hoàng Minh Trị khởi xướng? (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào không phản ánh đúng chính sách cải cách về quân sự trong cuộc Duy tân Minh Trị? (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)